Xuân Bắc nhắn nhủ ngày 8/3: 'Đừng quan tâm giá trị quà, hãy quan tâm tới tình cảm người tặng'

Nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn gửi tới những chủ sở hữu ngày 8/3: "Đừng quan tâm đến giá trị quà, hãy quan tâm tới tình cảm người tặng".

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến chủ đề đang được nhiều chị em quan tâm - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo đó trong ngày kỷ niệm dành cho một nửa thế giới còn lại, Xuân Bắc cũng không quên rút ra bài học cho riêng mình.

Thay vì những món quà giá trị tặng nửa kia, Xuân Bắc chia sẻ câu chuyện về món quà anh nhận được khiến khán giả không khỏi "gật gù". Vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cho biết trong buổi biểu diễn, anh nhận được món quà từ cháu bé là con của một chiến sĩ.
 

Xuân Bắc nhắn nhủ ngày 8/3: Đừng quan tâm giá trị quà, hãy quan tâm tới tình cảm người tặng-1
Dòng trạng thái đặc biệt kèm hình ảnh "chất phát ngất" của Xuân Bắc.


"Biết bao bó hoa đẹp mình đã được nhận từ tay những khán giả thân yêu (không phải nhân dịp cái ngày gì gì mà trong tháng 3 đâu nhá). Mỗi buổi biểu diễn đều là những kỉ niệm và đây nữa. Một cháu bé con một chiến sĩ, bố cháu nói: 'Con đề nghị kiểu gì cũng phải có hoa tặng bác Xuân Bắc, mà bác ấy phải... cắm được lâu cơ'. 

Và bố mẹ cháu đã đi mua hoa để cháu tặng bác. Chưa hết, cháu đã đợi đến cuối đêm diễn khi không còn ai chụp ảnh cùng bác nữa thì mới cầm lên và nói: Bác ơi bác nhớ cắm hoa và cho nước nhé",
anh chia sẻ.

Nhận được bó hoa từ khán giả nhí, Xuân Bắc cảm thấy vui trong lòng. Nam danh hài cho biết anh rất trân trọng tình cảm từ người hâm mộ cũng như bé con đã tặng hoa trong buổi biểu diễn cho mình. Từ đó, anh Núi - Sóng ở đáy sông khẳng định: "Hỡi những ai là 'chủ sở hữu' ngày 8/3 vui lòng đừng quan tâm đến giá trị quà mà hãy quan tâm đến tình cảm của người tặng quà - không thì chết bọn tôi".
 

Xuân Bắc nhắn nhủ ngày 8/3: Đừng quan tâm giá trị quà, hãy quan tâm tới tình cảm người tặng-2
Lời tâm sự của xuân Bắc nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.


Lời chia sẻ từ Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Đặc biệt với kinh nghiệm rút ra được từ câu chuyện, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự vui mừng khi đoạn chia sẻ của Xuân Bắc phần nào nói lên nỗi lòng của đàn ông trước ngày 8/3. Không chỉ cánh mày râu, nhiều chị em cũng tấm tắc khen chiêu "đi trước một bước" của nam danh hài.

"Chẳng bao giờ tôi quan tâm đến giá trị mà chỉ quan tâm đến là có được quan tâm không thôi", hay "Anh nói thay nỗi lòng của bao nhiêu người đàn ông rồi"... là những bình luận của người hâm mộ trước chủ đề "nóng hôi hổi" này.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-bac-nhan-nhu-ngay-83-dung-quan-tam-gia-tri-qua-hay-quan-tam-toi-tinh-cam-nguoi-tang-n-148044.html

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 Xuân Bắc

Tin tức mới nhất