Xuân Bắc nói về tin đồn bị thao túng tại 'Ơn giời': 'Đừng tiêu cực khiến tình cảm anh em chúng tôi gián đoạn'

Xuân Bắc lên tiếng phản đối việc khán giả phản ứng tiêu cực khi Trấn Thành - Trường Giang thay anh làm MC. Đồng thời Xuân Bắc gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp đã hỗ trợ anh trong thời gian qua.

Trong những ngày qua, sự việc Xuân Bắc đột ngột không xuất hiện với vai trò MC tại Ơn giời cậu đây rồi được khán giả đặc biệt quan tâm. Nhiều luồng tin cho rằng sở dĩ nam diễn viên Gặp nhau cuối năm rời bỏ vị trí này do mâu thuẫn nội bộ.

Trước tin đồn không hay, phía nghệ sĩ Hoài Linh và nhà sản xuất Ơn giời lên tiếng khẳng định không có chuyện chèn ép, thao túng hay "cơm không lành canh không ngọt" giữa các nghệ sĩ. Mặc dù lên tiếng nhưng đến thời điểm hiện tại, câu chuyện Xuân Bắc nghỉ làm MC vẫn chưa có lời giải thích thỏa đáng.
 


Clip Xuân Bắc lên tiếng về việc tạm thời dừng xuất hiện trong Ơn giời.


Mới đây, Nam Tào bất ngờ lên tiếng và lý giải nguyên nhân khiến anh "mất tích" trong hai tập 6 và tập 7. Mở đầu đoạn clip, danh hài đất Bắc gửi lời cảm ơn vì những tình cảm, sự ủng hộ của khán giả đối với anh trong Ơn giời cậu đây rồi.

Nam MC cũng cho biết, gameshow Ơn giời là chương trình anh rất thích. Vì vậy ngay từ đầu anh bày tỏ mong muốn tham gia khi được nhà sản xuất mời. "Lúc đó tôi còn có quyền lựa chọn giữa làm MC hoặc trưởng phòng. Với tài năng diễn xuất, ứng biến không tốt của mình, tôi chả dại gì vào làm trưởng phòng mà để bị so sánh với Tự Long, Trường Giang hay Trấn Thành".
.
Không những thế, việc tham gia 4 năm liên tiếp cũng mang lại cho Xuân Bắc rất nhiều kỷ niệm nên chẳng có điều gì khiến danh hài đất Bắc có thể xa được chương trình vì nó là một phần trong con đường nghệ thuật, công việc mà anh cống hiến trong suốt thời gian qua.
 

Xuân Bắc nói về tin đồn bị thao túng tại Ơn giời: Đừng tiêu cực khiến tình cảm anh em chúng tôi gián đoạn-1
Xuân Bắc khẳng định chẳng có điều gì khiến anh có thể xa được Ơn giời cậu đây rồi.


Qua video, nam MC thổ lộ Ơn giời cậu đây rồi mang đến cho anh rất nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm và những mối quan hệ mới với anh em đồng nghiệp hai miền Nam - Bắc. Tuy nhiên trong thời gian qua, nam diễn viên Gặp nhau cuối năm cảm thấy bế tắc với những chia sẻ của khán giả mà đến thời điểm này anh mới lên tiếng.

"Nhiều bạn có phản ứng rất tiêu cực về việc Trấn Thành - Trường Giang làm MC, tôi phản đối điều này. Cả Trấn Thành - Trường Giang đều dẫn rất vui và phải ghi nhận công sức của các bạn vì vừa làm trưởng phòng vừa làm MC giúp tôi. Thế mà mọi người cứ nói lọ chai khiến anh em chúng tôi gián đoạn hết tình cảm. Nhưng tôi cũng nói luôn còn lâu mới gián đoạn được bởi vì các bạn ấy và anh Hoài Linh hỗ trợ tôi rất nhiều", anh lên tiếng.
 

Xuân Bắc nói về tin đồn bị thao túng tại Ơn giời: Đừng tiêu cực khiến tình cảm anh em chúng tôi gián đoạn-2
Xuân Bắc cảm ơn tới Trường Giang - Trấn Thành đã giúp anh hoàn thành nhiệm vụ trong lúc nam danh hài vắng mặt.


Đồng thời, với những lời nói của đồng nghiệp như "Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở" hay "Vắng Xuân Bắc chương trình vẫn đủ đầy", Xuân Bắc khẳng định đó chỉ là câu nói vui, hài hước nhưng nhiều kẻ có "thuyết âm mưu" cứ nói này nói nọ. 

"Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng hãy ủng hộ chúng tôi, nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc. Đồng thời ủng hộ 'Ơn giời cậu đây rồi' và điểm quan trọng nữa là xin chân thành cảm ơn Trấn Thành - Trường Giang đã giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong hai đêm vừa rồi bởi vì tôi bận không quay được", anh gửi gắm.

Cuối lời chia sẻ, nam danh hài không quên nhắn nhủ: "Yên tâm, Xuân Bắc sẽ quay trở lại với 'Ơn giời cậu đây rồi' số lần sau, bùng nổ. Oh yeah".
 

Mít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Xuân Bắc Trấn Thành

Tin tức mới nhất