Xuân Lan hoang mang khi con gái mới gặp đã nhớ bố

(2Sao) - Xuân Lan thấy hoang mang khi con gái mới gặp bố mà đã biết gọi và nhắc nhiều về bố.

Mới đây, Xuân Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Thỏ cùng dòng chia sẻ đày bất ngờ về cuộc gặp gỡ ít ỏi của con gái với bố: "Cùng huyết thống" hay "thần giao cách cảm" là có thật hay không nhỉ? Trước đây mình không tin. Mình nghĩ đứa trẻ lớn lên với ai thì chỉ biết yêu người đó.

Vậy mà chỉ cần vài chục phút gặp gỡ hiếm hoi, đứa trẻ có thể gọi "Bố" suốt và bắt Mẹ nói về "Bố" cho đến khi nó díu mắt lại ngủ. Trong cơn mơ của nhiều ngày sau. Nó vẫn gọi "Bố". Trong khi nó chưa gọi "Mẹ". Quá nguy hiểm. Vụ này là sao? Có thật vậy không trời? Chứng kiến tận mắt nhưng vẫn không thể tin. Em đau lòng nhẹ và hoang mang không nhẹ".



Trong hình, bé Thỏ đáng yêu với nụ cười rạng rỡ. Theo như chia sẻ của Xuân Lan thì người mẹ đang khá hoang mang không thể tin được vì cô luôn nghĩ đứa trẻ lớn lên với ai thì chỉ biết yêu người đó, thế nhưng siêu mẫu bất ngờ khi chỉ gặp có vài chục phút ngắn ngủi mà con gái đã luôn nhớ tới bố.



Cô bé còn thích được gọi bố và muốn mẹ kể cho nghe về bố trong khi vẫn chưa gọi mẹ. Ngay cả trong cơn mơ của nhiều ngày sau đó em bé vẫn gọi bố. Sau khi chứng kiến tận mắt tình cảm này của con trẻ mà không thể lý giải nổi, Xuân Lan đặt câu hỏi nghi vấn: "Cùng huyết thống" hay "thần giao cách cảm" là có thật hay không nhỉ?


Trước đó, vào đầu năm 2013 thông tin Xuân Lan mang bầu được tiết lộ khiến công chúng bất ngờ. Ngay sau đó, những thông tin về đời sống riêng của Xuân Lan luôn là sự quan tâm lớn của mọi người. Mặc dù đã nhiều lần tin đồn về "người tình" bí ẩn của Xuân Lan lộ diện nhưng tất cả chỉ là nghi vấn. Cho tới nay, khi bé Thỏ đã hơn 1 tuổi thì danh tính của bố con gái Xuân Lan vẫn là một ẩn số mà chỉ có người trong cuộc mới biết. Vì vậy, chia sẻ này của Xuân lan đã nhận được vô số sự quan tâm của mọi người.


Là người bạn thân thiết với Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng bình luận chia sẻ với cô: "Thôi đừng cho gặp và đừng nhắc đến nữa... bó tay". Bên cạnh hàng nghìn lời bình luận chia sẻ cảm thông với mình, siêu mẫu cũng chia sẻ tâm tư của người mẹ lo lắng cho con: "Sợ nhất là nó sẽ bị tổn thương. Chưa bao giờ thấy sợ như lúc này. Sợ con tổn thương lắm lắm". Và cuối cùng để con đi ngủ, Xuân Lan cho biết: "Chị phải nói là bố lên máy bay rồi bay ù đi rồi thì nó mới cười rồi ngủ đó. Nó thích máy bay lắm. Nhưng ngủ vẫn lèm bèm kêu Bố. Thiệt tình".


Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Xuân Lan

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất