Xuân Lan "lên cơn" gọi cô giáo bạo hành trẻ em ở Hà Nội là những con quỷ vô nhân tính

Chân dài làng mẫu Xuân Lan đã không kìm chế được cảm xúc khi xem clip cô giáo mầm non dùng dép đánh trẻ mầm non ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, clip ghi lại vụ việc cô giáo tại một trường mầm non có tiếng ở Hà Nội đã bạo hành trẻ em được hé lộ đang gây xôn xao dư luận. Danh tính của cô giáo và ngôi trường xảy ra sự việc đã nhanh chóng được công khai rõ ràng. Hiện tại, hai cô giáo trong clip đã phải viết tường trình và bị buộc thôi việc để chịu trách nhiệm cho việc mình đã làm nhưng vẫn chưa làm dịu được sức nóng bức xúc của dư luận.

 

Là người nổi tiếng và cũng là bà mẹ bỉm sữa có con gái đang ở lứa tuổi này nên siêu mẫu Xuân Lan đã bức xúc lên tiếng khi xem clip. Quá tức giận, chân dài làng mẫu đã gọi các cô giáo bạo hành trẻ là con quỷ vô nhân tính. Xuân Lan cũng thẳng thắn cho biết khi bản thân đứng vào vị trí là mẹ của hai em bé kia thì cô sẽ không đủ bình tĩnh để chờ pháp luật can thiệp. Mặc dù, đã nhịn kìm chế cảm xúc 2 ngày nay nhưng khi nghe tiếng khóc của trẻ thơ, mẹ bé Thỏ đã không thể bỏ qua.

 

Hình ảnh bạo hành được cắt ra từ clip

 

Bức xúc của Xuân Lan: Mình mà là mẹ của các bé bị bạo hành ở Hà Nội thì các con quỷ vô nhân tính kia sẽ nguy to ! Mình không đủ bình tĩnh để chờ pháp luật can thiệp đâu trời ạ. Trẻ con mà chúng nó đối xử như thế thì chúng nó chẳng phải tính người. Cầm dép tổ ong mà quật vào đầu chúng nó 1000 lần và không cho chúng nó khóc. Lên gối 1000 lần vào bụng chúng nó mà không cho chúng nó kêu. Không cho chúng nó ăn uống ị tè gì cả. Nếu chúng nó đi thì đánh. Xin lỗi cả nhà em nhịn 2 ngày nay rồi. Nhưng hôm nay em xem thêm clip nghe tiếng khóc của các con em không chịu nổi. Thiệt là lên cơn!!!

 

Xuân Lan và con gái - bé Thỏ đang ở độ tuổi học mầm non

 

Trước đó, sáng 05/02/2017 trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh hai cô giáo có hành động bạn hành trẻ trong một trường mầm non có tiếng ở Hà Nội. Sự việc nhanh chóng được xác minh và làm rõ. Cụ thể, clip được xác định xảy ra ngày 8/1 tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng (phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hai cô giáo đánh trẻ là Đặng Thị Bình (23 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi).

 

Clip cô giáo bạo hành trẻ ở Hà Nội khiến Xuân Lan bức xúc

 

Theo biên bản tường trình sự việc, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ngát cho biết "Cháu khóc hơi nhiều, em không kiềm chế được cảm xúc nên có hành vi không đúng với đức tính của nhà giáo và mong phụ huynh tha thứ cho hành động trên".

 

Sau khi sự việc xảy ra được công khai, chủ nhóm trẻ đã triệu tập hai cô giáo trong clip lên và đưa ra hình thức kỷ luật là buộc thôi việc ngay trong buổi sáng 05/02. Theo thông tin được chia sẻ thì người quay clip này là một cô giáo có mâu thuẫn với hai cô giáo kia. Tuy nhiên, hiện tại người quay clip này cũng đã nghỉ việc ở trường trước đó.

 

>>>Hà Nội: Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-lan-len-con-goi-co-giao-bao-hanh-tre-em-o-ha-noi-la-nhung-con-quy-vo-nhan-tinh-n-109770.html

Xuân Lan bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất