Xuân Trường – Isaac cực ngầu trong MV bóng đá triệu view

Vâng, chúng ta đang nói đến màn trình diễn cực cool ngầu của hai chàng trai này trong "Cuộc chiến soái ca bóng đá" - một sản phẩm ấn tượng vừa trình làng cuối tuần qua của Pepsi. Và dĩ nhiên, kèm theo đó là cuộc chiến bất phân thắng bại giữa các fans của hai anh chàng nhằm chọn ai thần thái chuẩn hơn.

Chỉ sau 3 ngày tính từ thời điểm ra mắt, MV đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube, hàng nghìn comment từ cộng đồng mạng đồng thời là một trong những MV hưởng ứng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội cuối tuần qua.

Giữa một loạt các MV cổ động bóng đá được tung ra trong mùa hè cuồng nhiệt này, dễ hiểu vì sao “Cuộc chiến soái ca bóng đá” của Pepsi lại thu hút các tín đồ bóng đá nói riêng và giới trẻ nói chung đến vậy. Mang bóng đá ra ngoài khuôn khổ hạn hẹp của sân cỏ, của fanzone, với Pepsi, không còn rào cản giữa những những tín đồ thực thụ của môn thể thao vua và phần còn lại của thế giới.

Không cần phải là fans cuồng bóng đá mới có thể thưởng thức trọn vẹn những cảm xúc của bóng đá đỉnh cao. Giờ đây, chỉ cần hoà vào không khí bóng đá thật chất đúng với tinh thần người trẻ là bạn đã có thể vui cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh rồi.


Những người trẻ hoàn toàn có thể hoà vào không khí tuyệt vời của bóng đá theo cách của riêng mình.

Cụ thể trong MV, tinh thần bóng đá được Pepsi “mã hoá” qua ngôn ngữ của những người trẻ thần thái, cool ngầu. Ngôn ngữ đó được thể hiện đầy sáng tạo bởi vũ điệu sôi động, âm nhạc cực bắt tai cùng những thiết kế năng động, tươi trẻ, đậm chất thể thao mà Pepsi dành tặng riêng cho giới trẻ trong lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.


Không chỉ là câu chuyện bóng lăn trên sân cỏ, sự kết hợp độc đáo giữa thời trang, âm nhạc và bóng đá của bộ ba idols Isaac - Xuân Trường - Đông Nhi đã mang đến một không khí bóng đá tươi mới, trẻ, chất, đầy năng lượng.

Được trau chuốt trong từng góc quay, từng shoot hình, thật không uổng công các fans đã chờ đợi “Cuộc chiến soái ca bóng đá” ngay từ khi sản phẩm ấn tượng này mới tung teaser.

Nếu sự tráo đổi vai trò nhẹ nhàng giữa các idols ở teaser đã vấp phải những ý kiến trái chiều, những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực từ fan thì sự hòa quyện đầy “mãn nhãn” của bóng đá, thời trang và âm nhạc trong MV đã chinh phục người hâm mộ.


“Cuộc chiến soái ca bóng đá” chứng minh sự giao thoa giữa bóng đá và nghệ thuật là không giới hạn

Và tất nhiên, minh chứng cho sự hòa quyện hoàn hảo đó sẽ không thể thiếu những khoảnh khắc xuất thần không góc chết của Xuân Trường, Isaac ở hai bên chiến tuyến.


Đại diện team Soái Ca, Isaac sở hữu  “vũ khí sát thương” đốn tim fans nữ


Trong khi đó, thủ lĩnh team Cầu Thủ, Xuân Trường lại phô diễn thần thái siêu cool ngầu

“Cuộc chiến soái ca bóng đá” sẽ kết thúc với phần thắng nghiêng về team Soái Ca hay team Cầu Thủ? Điều đó hãy để các fans quyết định. Còn bây giờ, bữa tiệc bóng đá đã mở màn, cùng nhau F5 MV để “quẩy” cùng trái bóng suốt mùa hè cuồng nhiệt này thôi nào!

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuan-truong-isaac-cuc-ngau-trong-mv-bong-da-trieu-view-n-157134.html

Tin tức mới nhất