Xuân Trường cover ca khúc 'Làm người yêu anh nhé baby'

Xuân Trường cùng với Minh Long và Văn Thanh thể hiện ca khúc "Làm người yêu anh nhé baby" trong thời gian chờ ra máy bay rời Tajikistan.



Xuân Trường, Văn Thanh và Minh Long tự tin hát ca khúc 'Làm người yêu anh nhé baby', "Ba chú bộ đội" Xuân Trường, Văn Thanh và Minh Long trổ tài cover ca khúc "Làm người yêu anh nhé baby" sau trận đấu tuyển Việt Nam 1-1 Afghanistan tối 28/3.

Sau trận hòa 1-1 trước Afghanistan, chiều 29/3, tuyển Việt Nam được tự do nghỉ ngơi tại Tajikistan trong thời gian chờ chuyến bay về Việt Nam (sáng 30/3).

 

Bộ ba cầu thủ Xuân Trường cùng với Minh Long và Văn Thanh ngẫu hứng thể hiện ca khúc "Làm người yêu anh nhé baby" trong phòng nghỉ tại khách sạn Atlas.

Để có tiết mục vui nhộn này, Xuân Trường dùng điện thoại mở lời bài hát. Trong khi đó, thủ môn Phí Minh Long dùng máy tính cá nhân (laptop) ghi lại hình ảnh và âm thanh màn thể hiện ca khúc 'Làm người yêu anh nhé baby'.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào rạng sáng 30/3 (5h05 giờ Tajikistan). Hành trình của đội cũng giống với chiều đi. Lực lượng chính sẽ dừng nối chuyến tại Istanbul và dự kiến sẽ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 16h20 ngày 31/3. Trong khi chờ nối chuyến, đội cũng sẽ được bố trí nghỉ ngơi tại khách sạn trong sân bay Istanbul.

Nhóm các cầu thủ Hà Nội và Than Quảng Ninh gồm có Văn Quyết, Duy Mạnh, Minh Tuấn và Tuấn Linh sẽ bay chuyến rạng sáng 29/3 (4h15), qua Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào 19h40 cùng ngày.

Riêng tiền vệ Xuân Trường sẽ đáp chuyến bay lúc 13h chiều 29/3 về thẳng Hàn Quốc hội quân với CLB Gangwon FC.

Theo Zing


Làm người yêu anh nhé baby Trào lưu cover quizz

Tin tức mới nhất