Xuất hiện 'Đóa Nhi phiên bản Việt': Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh

"Trước kia Uyên để tóc dài, cũng thùy mị lắm. Vì muốn thay đổi hình ảnh nên mình quyết định cắt tóc ngắn. Vì mái tóc ngắn này nên mọi người thấy Uyên giống Đoá Nhi", cô nàng bày tỏ.

Thời gian vừa qua, cô bạn có tên Đóa Nhi (SN 1998, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc) đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng Việt nhờ ngoại hình xinh xắn và cực dễ thương. Theo tìm hiểu, cô bạn được phát hiện khi làm công việc thu ngân tại Phủ Điền, Phúc Kiến.

Xuất hiện Đóa Nhi phiên bản Việt: Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh-1
Đóa Nhi phiên bản Trung (ảnh trái) và "Đóa Nhi bản Việt" Phương Uyên (ảnh phải)

Vì quá xinh xắn, Đóa Nhi khiến trái tim của không ít khách hàng nam tan chảy mỗi khi bước vào quán. Trên trang cá nhân, hot girl 9X chia sẻ hiện cô đi làm thêm để tích cóp tiền, sau này mở một cửa hàng quần áo của riêng mình.

Xuất hiện Đóa Nhi phiên bản Việt: Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh-2
Sau khi cắt tóc, nhiều người nhận xét Uyên có nhiều nét giống Đóa Nhi, đặc biệt là mái tóc ngắn và cách pose hình vô cùng đáng yêu


Bảo Uyên với khả năng đọc rap ấn tượng. Mỗi clip đăng tải lên mạng xã hội của 9X đến từ TP HCM luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem

Mới đây, giới trẻ Việt lại được phen đứng ngồi không yên với cô bạn có tên Trần Ngọc Bảo Uyên (sinh năm 1998, sống tại TP HCM) có gương mặt khá giống Đóa Nhi. Trước khi được biết đến với biệt danh "Đoá Nhi phiên bản Việt", cô nàng cũng là một gương mặt nổi bật trong cộng động mạng và có hẳn một fanpage dành riêng cho mình, lên đến 100 nghìn người theo dõi. 

Khi được hỏi về việc có ngoại hình giống với Đoá Nhi, cô bạn chia sẻ: “Trước kia Uyên để tóc dài, cũng thùy mị và chững chạc lắm. Nhưng vì muốn thay đổi hình ảnh, nên mình mới quyết đinh cắt tóc ngắn. Cũng vì mái tóc ngắn này mà người ta thấy Uyên trông giống Đoá Nhi”.

Xuất hiện Đóa Nhi phiên bản Việt: Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh-3
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của "Đóa Nhi phiên bản Việt" Phương Uyên

Sở hữu chiều cao 1m58 cùng ngoại hình đáng yêu, Bảo Uyên được rất nhiều cửa hàng thời trang mời làm người mẫu ảnh. Ngoài ra, 9X xinh đẹp từng tham gia đóng một số bộ phim ngắn như Chàng trai đến từ hôm kia, Người thương năm ấy,...

Nếu như Đoá Nhi nổi tiếng bởi đoạn clip trong hình ảnh cô thu ngân xinh xắn cả ngày bị anh chàng khách quen trêu chọc thì Bảo Uyên lại gây chú ý bởi các clip cover đọc rap cực ấn tượng.

Xuất hiện Đóa Nhi phiên bản Việt: Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh-4
Xuất hiện Đóa Nhi phiên bản Việt: Mặt dễ thương và đọc rap cực đỉnh-5
Với mái tóc dài, Bảo Uyên cũng cực kì dễ thương đấy nhé

Nói về niềm đam mê nghệ thuật, 9X đến từ Sài Gòn cho biết ngay từ nhỏ cô đã yêu thích ca hát. Vì vậy, Uyên rất chăm chỉ đăng tải các sản phẩm âm nhạc của mình lên trang cá nhân cũng như nhóm Hot Face Sài Gòn.

“Cám ơn Đoá Nhi vì có bạn mà mình được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thời gian tới hy vọng mọi người biết đến mình là ca sĩ Bảo Uyên hay diễn viên Bảo Uyên thay vì biệt danh 'Đóa Nhi bản Việt'. Biết chặng đường nghệ thuật sắp tới sẽ vô cùng gian nan nhưng bản thân mình đang rất cố gắng để theo đuổi ước mơ của mình", Bảo Uyên cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất