Xuất hiện ảnh Decao 5 năm trước, dấy lên nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ!

Những hình ảnh cũ của Decao bất ngờ xuất hiện khiến ai cũng ngạc nhiên về ngoại hình của anh chàng trước đây cùng sự thay đổi sau 5 năm.

Nếu như trước đây, Decao luôn là anh chàng nhận được chú ý vì gu thời trang cực chất và chuyện tình đẹp với Châu Bùi thì sau khi chia tay không lâu, người ta vẫn phải nhắc về Decao vì những ồn ào khi cả 2 đã "đường ai nấy đi". Cho đến hiện tại, dù mọi chuyện đã lắng xuống thế nhưng cái tên Decao vẫn được dân tình quan tâm.

Cách đây chưa lâu, một vài cư dân mạng đã bất ngờ tìm ra ảnh của Decao từ thuở xưa và cũng từ đây dấy lên nghi vấn anh chàng từng phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Xuất hiện ảnh Decao 5 năm trước, dấy lên nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ!-1
Xuất hiện ảnh Decao 5 năm trước, dấy lên nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ!-2


Dựa theo thời gian đăng tải thì bức ảnh này đã có từ cách đây tận 5 năm. Sở dĩ bức ảnh này trở thành "hàng hiếm" như vậy vì bản thân Decao đã xoá hoặc ẩn toàn bộ hình ảnh trước đó trên mạng xã hội.

Ở Instagram và Facebook cá nhân, bức ảnh đầu tiên mà anh chàng up là từ 2013, còn lại ảnh từ mốc này trở về trước hoàn toàn không có.

Dễ dàng nhận thấy trong những bức ảnh này, gương mặt Decao khá khác biệt so với bây giờ. Cụ thể là phần mũi. Nếu như trong những tấm ảnh cũ, phần mũi của Decao khá thấp và thô thì ở thời điểm hiện tại, mũi của anh chàng đã nhỏ nhắn và cao hơn thấy rõ. Phần mí mắt của anh chàng từ 5 năm trước cũng không rõ nét như những hình ảnh gần đây.
 

Xuất hiện ảnh Decao 5 năm trước, dấy lên nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ!-3
Phần mũi của Decao hiện tại cao và thon gọn hơn khá nhiều so với trước đây.


Bên cạnh đó nhiều người cũng nhận ra rằng trước đây gương mặt Decao hơi vuông, không rõ các góc cạnh. Khác biệt hẳn với gương mặt ốm, thon và rõ line hơn của hiện tại.

Nhưng cũng nhiều người cho rằng có thể do anh chàng đã ốm hơn nhiều so với 5 năm trước nên các đường nét trên gương mặt cũng thay đổi phần nào. Dù có thể nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận giờ đây Decao trông "cool" hơn hẳn ngày xưa nhỉ!
 

Xuất hiện ảnh Decao 5 năm trước, dấy lên nghi vấn từng phẫu thuật thẩm mỹ!-4
Hình ảnh của Decao ở thời điểm hiện tại.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Decao giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất