Bản chế điệu nhảy giật cục của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Chạy ngay đi' gây sốt cộng đồng mạng

MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc triệu view và có bản chế hài hước.

Đúng 0 giờ ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi phiên bản mới. Đây là lời cảm ơn đặc biệt mà anh gửi đến khán giả vì đã dành tình cảm cho ca khúc này trong suốt gần 2 tháng qua. Nam ca sĩ cũng xem đây là một món quà bằng âm nhạc để anh đánh dấu kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 và dành cho những ai luôn dõi theo chặng đường nghệ thuật của cái tên Sơn Tùng M-TP.

Gần một ngày ra mắt, MV này đã đạt được gần 2 triệu view và giữ vị trí thứ 9 trên tab thịnh hành Youtube với hơn 165 ngàn lượt yêu thích.

Tuy không đạt được thành tích khủng như MV gốc nhưng đây cũng là con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ. Đồng thời thể hiện sức hút mạnh mẽ của Sơn Tùng M-TP khi đây chỉ là sản phẩm âm nhạc được làm thêm một phiên bản mới gửi tặng người hâm mộ trong ngày sinh nhật.


Đây được coi là món quà cho ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP

Lập tức "bắt trend", cư dân mạng đã cho ra đời video chế của MV Chạy ngay đi phiên bản mới. Những động tác nhảy của Sơn Tùng được lồng ghép hợp lý trên nền nhạc Tây du ký, nhạc miền Tây remix và cả đoạn quảng cáo đang gây sốt của Bảo Anh.


"Chạy ngay đi" phiên bản mới được lồng ghép trên nhiều nền nhạc khác nhau tạo sự hài hước


Không sử dụng diễn viên khách mời, một mình Sơn Tùng xuất hiện trong MV phiên bản mới

Sản phẩm mới ra lò của Sơn Tùng được phối theo màu sắc RnB, pha một chút Jazz. Với tinh thần này, ca khúc cũng được khoác lên một tinh thần nhộn nhịp hơn, không mang màu sắc quá u ám như phiên bản gốc.

Việc thay thế những nhạc cụ điện tử thành cách nhạc cụ sống như kèn, đàn dây, Guitar Bass, Guitar điện tạo cho người nghe cảm giác như đang nghe một band nhạc trình diễn live tại một quán bar.

MV đơn thuần tập trung vào phút trình diễn ngẫu hứng, đầy nổi loạn giữa một anh chàng thất tình và chàng nhạc công trong một quán bar. Góc máy đặt quay trong MV phiên bản mới tạo được hiệu ứng thị giác tốt.


Với "Chạy Ngay Đi" phiên bản mới, Sơn Tùng M-TP mong muốn những khán giả đã yêu mến ca khúc này sẽ được thưởng thức chiếc áo hoàn toàn mới do anh và Producer Onionn tạo nên.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-ban-che-mv-chay-ngay-di-cua-son-tung-mtp-n-158584.html

Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất