Xuất hiện bản cover 'Em thì không' của Mỹ Tâm phiên bản hài

MV “Em thì không” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã trở thành nguồn cảm hứng cho nữ dancer đang rất được chú ý - Phạm Lịch khi cô đã cover MV theo phiên bản hài.

Phạm Lịch là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả khi cô bắt đầu được chú ý sau cuộc thi So you think you can dance 2014 với vị trí Top 4 và sau đó là hàng loạt những giải thưởng Quán quân: Bước nhảy Ngàn cân ngàn cân 2015, Thử thách người nổi tiếng 2015 Hoán Đổi 2016.


Dancer Phạm Lịch.
 

Hiện Phạm Lịch là biên đạo trong đội của ca sĩ Hương Giang Idol tại The Remix 2017. Với quá nhiều những thành tích, giải thưởng Quán quân và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy múa, Phạm Lịch có nhiều cơ hội đến gần hơn với khán giả. Phạm Lịch cũng là nữ dancer đầu tiên của Việt Nam ôm nhiều giải thưởng Quán quân cho tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Phạm Lịch vừa cùng êkip của mình thực hiện MV cover hit mới của ca sĩ Mỹ Tâm Em thì không. Sau khi MV vừa ra mắt với nhiều tranh cãi, bản thân Phạm Lịch rất thích ca khúc này, đặc biệt là lời hát và giai điệu, vì thế nữ dancer tài năng đã quyết định thực hiện bản cover theo phiên bản hài.
 


Em Thì Không - Phạm Lịch

Sau khi nhận được sự đồng ý của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người được Mỹ Tâm tin tưởng giao viết lời Việt mới cho ca khúc này, Phạm Lịch nhanh chóng quay và dựng MV chỉ trong vòng... 5 ngày.

Khác với một cô gái cá tính trên sân khấu, trong MV phiên bản hài của Em thì không, Phạm Lịch trông... chuẩn men, lịch lãm và... mê gái đẹp. Để cover giống 80% nội dung như trong MV gốc, Phạm Lịch đã mời cô nàng 9X đang nổi tiếng cộng đồng mạng Phan Hoàng Kim tham gia MV với hình ảnh “nữ hoàng”.

Trong MV có nhiều điểm hài hước khi Phạm Lịch cập nhật vấn đề đang nóng trong xã hội hiện này là dọn dẹp đô thị, bên cạnh đó là những vũ điệu nhảy múa dễ thương.

Phần hát của ca khúc cũng do Hoàng Kim thể hiện và được Phạm Lịch đọc rap. Điều này không hề dễ dàng với một vũ công như Phạm Lịch, nên để thuộc lòng đoạn rap, vì thế Phạm Lịch phải liên tục nghe ca khúc này trong 2 ngày và tự hát rap ở nhà tới... khan cả tiếng trước ngày quay.

Nói về sản phẩm dễ thương này, Phạm Lịch chia sẻ:

“Đây là lần đầu tiên Lịch làm sản phẩm hài, kết hợp với nhảy mà cover theo một ca khúc. Mục đích của nhóm chỉ là cover vui làm kỷ niệm vì ai cũng yêu thích bài hát của chị Mỹ Tâm. Tuy nhiên, khi bắt tay sản xuất thì không hề dễ dàng khi phải làm sao để fan chị Tâm không 'ném đá' mình vì... sợ phá MV của chị.

Chưa kể, quá trình sản xuất cũng cập rập vì anh em hỗ trợ bận công việc chồng chéo nên cả nhóm chỉ có đúng 1 ngày để quay trọn vẹn sản phẩm dễ thương này”.

Nói về bạn diễn nữ Hoàng Kim, tuy là bạn của nhau nhưng không vì thế mà cả hai dễ dàng vào vai... tình nhân. Trong MV, Phạm Lịch liên tục xuất hiện với hình ảnh “chuẩn men”, hớp hồn người đẹp Hoàng Kim. Dù không có những cảnh nhạy cảm, nhưng cả hai tiết lộ mỗi khi đóng cảnh nhìn nhau đắm đuối... thì đều bật cười vì khó diễn.

Ngoài việc ra mắt sản phẩm cover dễ thương này, Phạm Lịch cũng thường xuyên quay những đoạn videoclip nhảy lên trang cá nhân với mục đích để mọi người cùng tập luyện chung.
 

>>> Minh Tuyết - Phương Thanh gây sốt khi chế lời 'Em thì không' đầy hài hước


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-ban-cover-em-thi-khong-cua-my-tam-phien-ban-hai-n-114379.html

Phạm Lịch Em thì không Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao