Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!

Ngay sau khi xuất hiện, những hình ảnh này khiến rất nhiều người, đặc biệt là fan của Công Phượng vui mừng khôn xiết.

Nhắc đến Công Phượng không chỉ người hâm mộ trái bóng tròn mà hầu hết giới trẻ Việt đều biết anh chàng là ai. Trong mùa giải vừa qua, Công Phượng đã ghi bàn thắng vàng vào lưới Olympic Bahrain giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào tứ kết ASIAD. Còn rất nhiều chiến công mang tên Công Phượng giúp cầu thủ gốc Nghệ An tạo nên cơn sốt.

Tuy nhiên, anh chàng sinh năm 1995 này sống khá kín tiếng. Trên trang cá nhân dường như anh không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống. Đặc biệt là chuyện tình cảm sau mối tình tan vỡ với Hòa Minzy.

Vậy mà mới đây, cư dân mạng được phen dậy sóng trước tin đồn Công Phượng đang hẹn hò với một cô gái lạ. Rất nhanh dân mạng đã tìm ra “info” của cô nàng. Tại trang cá nhân của cô, dân tình tìm được khá nhiều bức ảnh chụp Công Phượng. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng, Công Phượng đã có bạn gái mới.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-1
Dù đã bịt khẩu trang khá kín nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra Công Phượng qua mái tóc, ánh mắt và dáng ngồi quen thuộc.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-2
Đặc biệt, đây là hình ảnh đăng trên trang cá nhân của Hạnh.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-3.
Rất nhanh chóng người hâm mộ đã soi ra đôi giày, đồng hồ và vóc dáng của Công Phượng.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-4
Hình ảnh chụp từ xa nhưng ai cũng biết đây chính là Công Phượng.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-5
Chỉ trong nháy mắt, “info” của cô nàng được tìm ra. Cô tên là Hoàng Thị Hồng Hạnh (biệt danh Hạnh Siro) quê ở Hưng Yên và hiện đang sống ở Hà Nội.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-6
Trên trang cá nhân, Hạnh thường xuyên đăng tải hình ảnh được cho là của Công Phượng và còn hé lộ cả những lần đi xem anh chàng thi đấu. Mặt khác, trước đây, Hạnh siro cũng từng đôi lần úp mở về việc quen biết với chàng tiền đạo gốc Nghệ An.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-7
Qua những bức ảnh đời thường, cô nàng sở hữu gương mặt khá ưa nhìn với làn da trắng và đôi mắt to tròn, chiều cao ấn tượng.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-8
Được biết cách đây 2 năm, Công Phượng vô tình like ảnh của Hạnh trên Instagram. Có lẽ đây là bước khởi đầu cho việc họ trở thành bạn bè.

Công Phượng hẹn hò với người lạ, dân tình đồn đoán đây chính là bạn gái mới!-9
Hạnh Siro từng chia sẻ: “Chúng mình quen nhau từ khi Phượng còn đá bóng bên Nhật nhưng trước giờ chỉ là bạn bè, chia sẻ khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Hai đứa nói chuyện hợp nhau nên mới chơi được đến bây giờ. Phượng quý mình và ngược lại, mình rất quý Phượng”.

 


Theo SaoStar


U23 Việt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất