Xuất hiện bằng chứng gây bất lợi cho Angelina khi giành quyền nuôi con với Brad

Rầm rộ tin tức có băng ghi âm chứng minh Angelina đã cố tình vu khống Brad đánh con để tước quyền nuôi dưỡng bọn trẻ từ tay nam tài tử.

Cuộc chiến ly hôn giữa Brad và Angelina ngày càng trở nên gay cấn, khi mới đây lại xuất hiện thêm bằng chứng gây bất lợi cho nữ minh tinh trong vấn đề giành quyền nuôi con với nam tài tử. Theo đó, nguồn tin từ trang The Sun của Anh cùng một số nguồn tin thân cận với cặp đôi vừa mới tiết lộ thêm thông tin: họ khẳng định đã xuất hiện băng ghi âm chứng minh được Brad không hề có hành động bạo lực con cái như trước đó báo chí đã đưa tin. Hơn nữa, đoạn băng còn chứng minh được Angelina đang cố tình dùng mọi thủ đoạn vu khống cho chồng cũ để giành toàn quyền nuôi 6 con: Maddox, Pax, Shiloh, Zahara  cùng cặp song sinh Knox - Vivienne.


Angelina đệ đơn ly hôn lên tòa với Brad vào hôm 20/9, sau 10 năm chung sống và 2 năm kết hôn.

Cụ thể, trang tin The Sun đã viết: "nếu đoạn băng ghi âm một khi được công khai ra bên ngoài, chúng tôi tin chắc rằng đó sẽ là bằng chứng gây bất lợi cho Angelina và sẽ phá hủy mọi kế hoạch giành quyền nuôi dưỡng bọn trẻ của cô ấy. Đây trả phải là chuyện tốt đẹp gì, vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến bọn trẻ nhưng có vẻ như Angelina và đội ngũ của cô ấy thì vẫn đang cố gắng làm mọi chuyện để không cho Brad có quyền nuôi các con chung.


Trước đó, vào hôm 14/9 đúng là giữa anh ấy với con trai nuôi người Campuchia - Maddox đã xảy ra một trận cãi nhau lớn trên chuyến máy bay riêng trở về Los Angeles, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó và Brad không hề có hành động ngược đãi nào với trai cả Maddox. Ngay từ khi bắt đầu ly hôn với Angelina, Brad vẫn một mực muốn giải quyết chuyện này ở mức thỏa thuận chứ không muốn đưa nhau ra tòa để tránh gây ảnh hưởng đến các con, nhưng cô ấy thì không chấp nhận và cứ làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn".


Brad - Angelina cùng các con trong ngày hạnh phúc của cặp đôi.

Bên cạnh đó, vào hôm 9/11 Brad chính thức được minh oan khi Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Quận Los Angeles đã tuyên bố: Brad không hề bạo hành Maddox trên chuyến bay ngày 14/9, sau hơn 1 tháng mở cuộc điều tra vấn đề này với nam tài tử và giờ đã được khép lại tại đây.

Trong đêm ngày 9/11, Brad Pitt xuất hiện công khai lần đầu tiên trên thảm đỏ trong buổi lễ ra mắt phim Liên Minh Sát Thủ tại Los Angeles kể từ khi ly hôn hôn với Angelina Jolie vào giữa tháng 9.


Nam tài tử lịch lãm, tươi cười vẫy tay chào khán giả khi xuất hiện trên thảm đỏ.




Trong buổi ra mắt phim, còn có sự xuất hiện của cô bạn diễn xinh đẹp Marion Cotillard. Cặp đôi được
bắt gặp rất thân mật khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau và luôn tươi cười, trò chuyện thân thiết.


Marion Cotillard và Brad Pitt giành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất