Xuất hiện cặp đôi đối thủ của Robert Pattinson - Kristen Stewart

– Alice Englert và Alden Ehrenreich hứa hẹn sẽ là cặp đôi quyền lực mới của Hollywood và tạo sức hút không kém gì Robert Pattinson - Kristen Stewart hay Zac Efron – Vanessa Hudgens.

Với những bộ phim tình cảm dành cho lứa tuổi teen, có thể nói một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại nằm ở sự đẹp đôi và phối hợp ăn ý của cặp đôi chính. Highschool musical, Camp rock hay Twilight thành công và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, một phần không nhỏ cũng là nhờ những cặp đôi teen “trong mơ” Zac Efron – Vanessa Hudgens, Demi Lovato – Joe Jonas hay Robert Pattinson - Kristen Stewart… Gia tộc huyền bí cũng không phải là ngoại lệ, khi hứa hẹn mang đến cho màn ảnh một cặp đôi mới.


Poster phim “Gia tộc huyền bí


Ethan (Alden Ehrenreich) luôn muốn rời khỏi thị trấn miền Nam tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena  (Alice Englert) – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn…Tình yêu của họ ngay lập tức phải đối mặt với nguy cơ bị ngăn cấm vĩnh viễn; và những thế lực đen tối tìm mọi cách để chia rẽ đôi bạn trẻ, nhất là khi sinh nhật thứ 16 của Lena ngày một đến gần…Lena buộc phải lựa chọn: có được tình yêu và đi theo phe ánh sáng hay từ bỏ tình yêu để sở hữu quyền lực của bóng đêm?

Sở dĩ nhiều người đánh giá Alice Englert và Alden Ehrenreich sẽ tạo nên sức hút như các cặp sao teen đình đám hiện nay của Hollywood là bởi cặp đôi này được coi là phát hiện tuyệt vời của các nhà làm phim.
 
Ngay từ đầu, đạo diễn – biên kịch Richard LaGravenese đã mở cuộc thi tuyển lớn để chọn diễn viên nam nữ chính cho phim. Ông đã cast hơn 1000 người, cuối cùng mới tìm được hai người khiến mình tâm đắc nhất, chính là Alden và Alice: “Có điều gì đó rất đặc biệt ở Alden và Alice. Ngoài việc vô cùng thông minh, họ còn có tâm hồn cực kỳ cổ điển. Họ hoàn toàn không dùng đến sự am hiểu hay thân thế, địa vị của mình mà chỉ dùng tài năng để diễn tạo nên nhân vật với tính cách và cảm xúc mãnh liệt. Họ đã làm nên Lena và Ethan chân thực nhất”.


Alden Ehrenreich trong vai Ethan

Đặc biệt, Alice còn để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với những vị giám khảo khó tính. Đạo diễn LaGravenese đã phải bay từ Mỹ đến London để “chấm” cô diễn viên trẻ người Úc này: “Ngay khi gặp, chúng tôi đã hoàn toàn bất ngờ và chấn động bởi cô bé 17 tuổi này. Cô ấy vô cùng bình tĩnh và nhận thức rõ vẻ đẹp và giá trị của bản thân. Cô bé có phẩm chất mà không ai khác có. Alice chính là hiện thân của Lena và đem đến sức mạnh, sự bền bỉ, sự hài hước cùng thông minh đến cho vai diễn. Cô ấy khác biệt và tài năng một cách thuần túy, có một tinh thần tuyệt vời”.
 

Alice Englert được coi là phát hiện tuyệt vời nhất của bộ phim.
 Cô bé tỏa sáng bên cạnh hàng loạt nhân vật phụ nổi tiếng

Dự đoán, bên cạnh các bộ phim Việt được cho là “nhảm nhiều hay ít” của mùa Tết năm nay, “Gia tộc huyền bí” sẽ tạo nên sức hút với khán giả trẻ Việt Nam khi bộ phim không chỉ có sự hấp dẫn của câu chuyện phù thủy mà còn đan cài vào đó tình yêu lứa đôi vô cùng lãng mạn.

T.C

Tin tức mới nhất