Xuất hiện chàng trai Việt quả cảm cầu hôn Happy Polla

Chàng trai trẻ đã mau chóng được phong tặng “Người đàn ông can đảm nhất năm” sau màn tỏ tình với cô gái nổi tiếng Happy Polla.

Cái tên Happy Polla đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ dùng mạng tại Việt Nam. Khác với những cô nàng nổi tiếng trên mạng khác, cô gái người Thái Lan nổi lên với ngoại hình không mấy bắt mắt nhưng đầy tự tin.





Cô nàng đã đăng tải lên mạng xã hội rất nhiều tấm ảnh, clip gây sốc. Nhờ thế, Happy Polla bỗng chốc trở thành một trong những từ khóa “hot” nhất của 2013. Cùng với đó mọi người vẫn thường kháo nhau rằng “cô gái này chắc sẽ chẳng bao giờ lấy được chồng”.

Ấy vậy mà mới đây, một chàng thanh niên Việt đã mạnh dạn ngỏ lời cầu hôn với cô nàng nổi tiếng này. Trong đoạn clip ngắn, anh chàng đã đưa ảnh Happy Polla lên và nói “Em hãy làm vợ anh nhé”. Ngay sau lời cầu hôn thẳng thắn, đoạn điệp khúc trong bài “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng đã được vang lên. Đây cũng là đoạn nhạc nam ca sĩ Hà Thành sử dụng trong clip cầu hôn vợ cách đây không lâu.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã để lại rất nhiều phản hồi, trong đó phần lớn đều dành lời khen ngợi cho sự can đam của anh chàng này.

"Ngưỡng mộ anh chàng này quá, anh ấy đã yêu Polla bằng tình cảm chân thật nhất của mình, không vì tiền tài hay nhan sắc. Mối tình này nên được lưu truyền vào sử sách để con cháu đời sau còn noi theo" - bạn Hoang Franky bình luận.

"Tôi đã khóc khi xem xong đoạn clip này, thực sự là vô cùng cảm động. Anh xứng đáng là Người đàn ông can đảm nhất năm" - bạn Quân Hoàng viết.


Chàng trai 'dũng cảm' cầu hôn Happy Polla



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất