Xuất hiện chiếc quần jeans rách phản cảm trên sàn diễn thời trang

Một nhà thiết kế người Nhật đã nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều khi tạo ra một mẫu quần jeans rách khó hiểu trong show diễn thời trang xuân hè 2018.

Sự phá cách là điều thường thấy trong thế giới thời trang, tuy nhiên không phải bất kỳ sáng tạo mới lạ nào cũng được chấp nhận. Chiếc quần jeans rách xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Amazon tại Tokyo (Nhật Bản) mới đây là một minh chứng.

Thương hiệu thời trang Nhật Thibaut trình làng chiếc quần jeans rách khó hiểu trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2018. Mẫu trang phục chủ yếu được sáng tạo từ những đường cắt được khâu cùng với những mảnh vải denim.


Xuất hiện chiếc quần jeans rách phản cảm trên sàn diễn thời trang-1
Cận cảnh chiếc quần jeans rách của nhà thiết kế chỉ gồm phần lưng và hai ống quần phản cảm.


Truyền thông và giới mộ điệu đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế kỳ quặc này. Trên trang Twitter, nhiều người cho rằng nó quá phản cảm và là một trò đùa trong ngành thời trang.

Người mẫu mặc chiếc quần jeans rách này phải mặc thêm bộ bodysuit. Một số nguồn tin cho biết có thể Thibaut sẽ tung mẫu quần này ra thị trường vào đầu năm sau.

Tạp chí Elle nhận xét 2017 là năm xuất hiện nhiều mốt quần lạ mắt đến mức kỳ quái, từ quần nhựa plastic trong suốt của Topshop đến trang phục khoe vòng ba của Vetements hay chiếc quần jeans bẩn của Nordstrom.


Xuất hiện chiếc quần jeans rách phản cảm trên sàn diễn thời trang-2
Chiếc quần jeans nhựa gây tranh cãi của Topshop.

 


Theo Zing


quần jeans thời trang

Tin tức mới nhất