Xuất hiện clip cực lầy Đức Chinh và Tiến Dụng chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng

Chỉ sau 30 phút đăng tải, hiện clip chúc mừng sinh nhật có 1 - 0 - 2 này đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem.

Cái tên Hà Đức Chinh không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ trái bóng tròn. Bên cạnh giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chàng tiền vệ này còn có tính cách cực hài hước, mang lại niềm vui cho đồng đội sau những giờ thi đấu căng thẳng trên sân.

Trở về sau thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á, loạt hình ảnh hài hước của chàng cầu thủ này liên tục được cư dân mạng "khai quật". Đặc biệt là những khoảnh khắc đáng yêu bên chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.


Khoảnh khắc Đức Chinh và Tiến Dụng chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện clip Đức Chinh và Tiến Dụng có hành động hài hước chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng. Chỉ sau 30 phút đăng tải, clip có 1 - 0 - 2 này đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem.

Mở đầu clip, sau màn giới thiệu tên, hai chàng cầu thủ đáng yêu bày tỏ: "Chúng tôi hôm nay thành thật chúc mừng sinh nhật anh Dũng". Kèm theo đó là bài hát Chúc mừng sinh nhật với những biểu cảm hài hước.

Xuất hiện clip cực lầy Đức Chinh và Tiến Dụng chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng-1
Hình ảnh hài hước của 2 chàng cầu thủ (Ảnh cắt từ clip)

Hà Đức Chinh (SN 22/9/1997 tại Tân Sơn, Phú Thọ), hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5/2017 tại Hàn Quốc. Trong trận tứ kết gặp U23 Iraq, khi được tung vào sân thay Công Phượng, anh đã tỏa sáng khi sút luân lưu thành công góp phần đưa U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào bán kết U23 châu Á.


T.H
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dụng Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao