Xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn vì tiếng nẹt pô

Vì tiếng nẹt pô, các nữ sinh một trường cấp 2 ở Ninh Thuận đã đưa bạn ra chỗ vắng đánh vào mặt, tra khảo rồi quay clip tung lên mạng.







Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi cảnh 5 nữ sinh thay nhau đánh, tra khảo một học sinh nữ. Địa điểm xảy ra vụ việc được cho là khu vực bờ kè ven biển thuộc phường Đông Hải (TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận).

Ảnh cắt từ clip.


Clip dài hơn 2 phút thể hiện nhóm nữ sinh tát, đạp vào mặt bạn. Nhóm này cười đùa, giới thiệu tên thành viên nhóm và người bị đánh. Sau khi hành hung, các nữ sinh cảnh cáo chỉ đánh dằn mặt và hỏi: “Đã sợ băng này chưa?”. Nữ sinh bị đánh khóc lóc, trả lời các câu hỏi.


Trên mạng xã hội, đoạn clip có gần 100.000 chia sẻ. Trong số hơn một nghìn bình luận, nhiều người bất bình và yêu cầu lực lượng chức năng xử lý nhóm học sinh.


Khi phóng viên Zing.vn tìm đến nhà nữ sinh bị đánh tại phường Đông Hải để làm rõ sự việc, phụ huynh em này nói mới biết sự việc khi cha mẹ của một nữ sinh trong nhóm đến nhà xin lỗi. Sau sự việc, nạn nhân đã nghỉ học.

 

Bờ kè ven biển phường Đông Hải - nơi nữ sinh bị nhóm bạn hành hung. Ảnh : Huỳnh Hải.


Theo người nhà nữ sinh bị đánh, có thể do em điều khiển xe máy, nẹt pô làm nhóm nữ sinh bực tức. Nhóm nữ sinh trong clip có ba em đang học tại trường cấp 2 trong khi hai em đã nghỉ học.


Một thiếu nữ 15 tuổi gần nhà nạn nhân cho hay em từng bị nhóm này đánh trên đường đi học về nhưng không hiểu lý do.


Cùng ngày, phóng viên liên hệ Công an phường Đông Hải để nắm thông tin vụ việc nhưng bị từ chối vì lý do đang điều tra.

 


sống trẻ nữ sinh đánh nhau đánh nhau

Tin tức mới nhất