Xuất hiện clip “tát không có khái niệm” gây phẫn nộ dư luận

2 ngày qua, trên cộng đồng mạng xã hội ở Nghệ An, xuất hiện một clip nhóm học sinh nữ tổ chức đánh bạn với câu nói “tát không có khái niệm” gây phẫn nộ.



Clip nhóm học sinh nữ đánh bạn với câu nói “tát không có khái niệm” gây phẫn nộ

Theo đó, trên trang cộng đồng mạng “Nghệ An” vào lúc 22h tối 10/12 xuất hiện clip nhóm nữ sinh đánh hội đồng một bạn nữ. Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng, clip đã có trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận đại đa số là sự phẫn nộ của cộng đồng mạng xứ Nghệ.

Trong clip có một bạn nữ mặc áo bò xám, quần bò màu xanh, đi giày thể thao màu trắng đã liên tục đạp thẳng vào bộ phận dưới của nữ sinh trên, 2 tay thay nhau tát và liên tục văng ra những câu nói văng tục, không đúng phẩm chất của một học sinh cấp 3, và đặc biệt nữ sinh này thốt lên câu “tát không có khái niệm” khiến nhiều người phẫn nộ.

Nhóm nữ sinh tát bạn với khái niệm “tát không có khái niệm”. (ảnh facebook).

Hầu hết các bình luận dưới clip đều thể hiện sự phẫn nộ. Facebook có tên Duyên Phận bình luận: “Có nhiều cách thể hiện trước quần chúng... người khôn ngoan thì cố gắng đối xử tốt với mọi người, sống có văn minh, lịch sự... kẻ ngu dốt thì thể hiện mình là kẻ chơi trội, ưng đánh đấm ai cũng được...gét cái thể loại vô giáo dục..!”.

Hay facebook Sông Lam: “Con cái nhà ai mô mà rứa, cha mẹ nó không dậy bọn nó sao mà để nó đánh con nhà họ rứa. Tôi mong rằng khi xem được các đoạn phim này các cơ quan chức năng bộ giáo dục hãy đưa ra những hình phạt thật nặng cho những học sinh không có đạo đức”.

Được biết, địa điểm đánh nữ sinh trên là tại Vườn Xanh thuộc khu đô thị của thị trấn Đô Lương, nhóm học sinh trên hiện đang học một trường THPT trên địa bàn huyện Đô Lương, Nghệ An.

 

Theo Dân Việt


clip “tát không có khái niệm”

Tin tức mới nhất