Xuất hiện cô bạn xinh xắn có vẻ ngoài giống hệt bà xã của Huỳnh Hiểu Minh

Nếu chỉ xinh xắn thông thường, có lẽ cô bạn 22 tuổi này đã không được chú ý nhiều đến thế. Điều đặc biệt ở đây là nhìn cô nàng siêu giống Angela Baby.



Với một đất nước rộng lớn và đông dân như Trung Quốc, thứ không thiếu nhất có lẽ chính là những cô nàng xinh đẹp rồi. Mỗi ngày, có cả loạt những hot girl, những "nữ thần" mới xuất hiện, nhưng chính vì quá nhiều nên thành ra, nhiều cô nàng chỉ nổi một hai ngày là đã chẳng ai nhớ mặt, gọi tên được nữa.

Thế nhưng cũng có những cô bạn dù chẳng làm gì nhiều vẫn được người ta nhớ đến, không chỉ vì họ rất xinh đẹp và dễ thương mà còn bởi ngoại hình của họ siêu giống một người nổi tiếng nào đó, ví dụ như cô bạn có tên Tuyết Nhi này, bạn có nhận ra Tuyết Nhi nhìn giống ngôi sao nào không?

Đúng rồi đó, Tuyết Nhi nhìn chẳng khác nào một phiên bản khác của Angelababy phải không nào? Tuyết Nhi tên đầy đủ là Vương Tuyết Nhi, thường được biết đến với cái tên Snowbaby. Tuyết Nhi sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sở hữu một gương mặt thanh tú, ưa nhìn và vóc dáng thanh mảnh cùng khiếu kinh doanh tài giỏi, Tuyết Nhi vốn đã có một lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. Bên cạnh đó, nhờ đường nét gương mặt cùng phong cách trang điểm nên ở nhiều góc chụp, nhìn Tuyết Nhi cực kì giống phu nhân của "Huỳnh giáo chủ" - Angela Baby, điều này khiến cô bạn 22 tuổi của chúng ta càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Giờ thì cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Tuyết Nhi nhé!


hotface cô bạn xinh xắn giống vợ huỳnh hiểu minh Angelababy mang bầu Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất