Xuất hiện cô gái được cho là 'tình mới' của thiếu gia Phan Thành

Nhiều người cho rằng Phan Thành có người mới sau khi đăng tải status đầy ẩn ý.

Midu và Phan Thành từng được ví là cặp "tiên đồng ngọc nữ" được người người ngưỡng mộ. Sau khi cặp đôi chia tay, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối. Trong suốt thời gian qua, chàng thiếu gia Sài thành liên tục chia sẻ những status ẩn ý khi nhớ về người cũ.
 


Dòng trạng thái của Phan Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người
 

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Thành đăng tải status chia sẻ cảm giác thoải mái sau thời gian dài: "3h30 sáng... Lần đầu tiên trong đời thấy thoải mái như vậy!"

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã thu hút gần 2,5 nghìn lượt thích và hàng loạt bình luận hy vọng anh tìm được một nửa của mình.

Đúng như lời chúc của nhiều người, mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái có dòng trạng thái rất giống với status của Phan Thành.
 


Dòng chia sẻ của cô gái khá trùng hợp với thiếu gia Phan Thành.
 

Theo đó, cô gái này viết: "3h30 sáng. Lần đầu tiên trong đời... Cảm ơn anh đã cho em những phút giây tuyệt đẹp trong đời". Kèm theo đó là hình ảnh cô gái đang cầm tay một người bên bờ biển.

Trước hình ảnh này, nhiều người đặt ra nghi vấn Phan Thành đã có người mới nhưng anh chưa muốn công khai.

Được biết, cô gái này có tên Facebook là Thai Kim, từng học tại trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh TP HCM. Rất nhiều người để lại nhận xét cô gái này có gương mặt dễ thương nhưng nhan sắc không bằng nàng hot girl Midu.

Trước những tin đồn này, hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-co-gai-duoc-cho-la-tinh-moi-cua-thieu-gia-phan-thanh-n-124669.html

quizz Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao