Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc

Mang nhiều nét giống ngôi sao nổi tiếng Miranda Kerr, Bella khiến nhiều người lầm tưởng diễn viên người Úc có "chị em thất lạc".

Xuất hiện trên một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ, hình ảnh cô gái có tên Bella nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thậm chí, cô gái trẻ này còn trở thành đề tài, tạo ra nhiều tranh luận xoay quanh ngoại hình của mình.

Theo đó, phần lớn fan của thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr tỏ ra bất ngờ và đánh giá Bella có ngoại hình giống thần tượng đến 90%. Mái tóc dài, bờ môi căng mọng, nụ cười tươi tắn, chiếc mũi cao và thẳng tắp... là những đặc điểm chung giữa hai cô nàng.
 

Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-1
Bella (trái) và Miranda Kerr (phải).
 

Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-2
Phản ứng của mọi người trước "bản sao" của ngôi sao 34 tuổi.

 

Được biết, Bella là cái tên khá nổi trong giới trẻ Australia. Ngoại hình xinh đẹp, sở hữu nhiều nét giống người mẫu Miranda Kerr chính là điểm nhấn thu hút của cô gái này.

Hiện Bella sở hữu tài khoản Instagram với hơn 33 nghìn lượt theo dõi. Mỗi khoảnh khắc của "bản sao" Miranda Kerr chia sẻ đều nhận được vô số lời khen ngợi.

Một số hình ảnh về Bella:
 

Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-3Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-4Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-5Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-6
Nhan sắc xinh đẹp của "bản sao" Miranda Kerr.

 

Đây không phải lần đầu tiên trên mạng xã hội xuất hiện những nhân vật được ví như "chị em sinh đôi" với ngôi sao. Trước đó, Elouise Morris (24 tuổi) đến từ Úc được đánh giá là "bản sao hoàn hảo" nhất của Miranda Kerr.

Từ ngoại hình xinh đẹp cho đến phong cách thời trang sexy của Elouise Morris đều không hề thua kém thiên thần Victoria's Secret.
 

Xuất hiện cô gái khiến fan lầm tưởng Miranda Kerr có chị em thất lạc-7
Ngoại hình "một chín một mười" của Elouise Morris (bên trái) và Miranda Kerr (bên phải).

Vote: Theo bạn Bella và Elouise Morris, cô gái nào giống thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr nhất?
 

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-co-gai-khien-fan-lam-tuong-miranda-kerr-co-chi-em-that-lac-n-130760.html

Miranda Kerr Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất