Xuất hiện cô gái khiến Miu Lê phải "toát mồ hôi hột"

Bản cover bài hát "Xuân không màu" của cô gái này khiến người nghe vô cùng yêu mến bởi giọng ca nội lực, ngọt ngào.



Chỉ sau một ngày đăng tải bản cover "Xuân không màu" trên trang facebook của cô cái trẻ có tên Phan Như Thùy đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người nghe.

Mặc dù không phải là người có "tên tuổi" trong làng nhạc, nhưng cô gái xinh đẹp đã khiến cho người nghe cảm thấy ấm áp và dâng trào cảm xúc với cách thể hiện bài hát vô cùng mượt mà.

 

Bản cover "Xuân Không màu" của cô gái Như Thùy.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, Như Thùy cho biết khi hát bài hát này cô đang bị cảm cúm, vậy nhưng vì quá thích bài hát của Miu Lê nên đã quyết định cover lại như một kỷ niệm.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bản cover của cô gái đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người nghe, thậm chí nhiều người còn cho rằng bản cover còn hay hơn cả bản gốc của Miu Lê.

Rất nhiều lời khen dành cho bản cover của cô gái.

Được biết, Như Thùy sinh năm 1994, hiện đang là Sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô cũng là thành viên nhóm Buffalo - Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 và cũng đã từng tham gia một số phim, gameshow trên truyền hình.

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái Như Thùy.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface xuân không màu phan như thùy Bản cover bài hát "Xuân không màu" ca sĩ miu lê Miu Lê

Tin tức mới nhất