Xuất hiện cô gái khiến Uni5 đổ gục vì quá xinh

Nhóm Uni5 đã phải đổ gục vì cô gái xinh đẹp này



Tối ngày 10/1, đúng với hứa hẹn từ trước, Uni5 đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng UNI (tên fanclub Uni5) phim ngắn đầu tay “Khóc bằng nụ cười” được cả 2 ấp ủ thực hiện trong thời gian khá dài. Trước đó vào ngày 6/1, đoạn trailer dài hơn 1 phút của 2 mỹ nam nhà Nhi Thắng cũng đã khiến các fan dậy sóng vì những hình ảnh đánh nhau đầy thương tích. Và nguyên nhân của cuộc ẩu đã đó không ai khác chính là do cô nàng hotgirl xinh xắn Khả Ngân – nữ chính cùng nhận được tình cảm của 2 anh chàng điển trai Uni5.

Dù lần đầu thử sức với phim ảnh nhưng Uni5 đã khiến các fan không khỏi bất ngờ vì khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên, duyên dáng. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình cảm của lứa tuổi học trò được khai thác một cách nhẹ nhàng, dễ chịu với diễn xuất mộc mạc của Uni5 cùng Khả Ngân. Nữ hotgirl sinh năm 1997 cũng trở thành một điểm sáng tạo nên sức hút cho MV lần này. Không chỉ toả sáng về ngoại hình, cô nàng còn ghi điểm tuyệt đối với đạo diễn về khả năng tạo cảm hứng cho bạn diễn.

Khả Ngân chính là cô gái khiên Uni5 điêu đứng

MV dài hơn 20 phút được thực hiện tại hơn 5 bối cảnh khác nhau trong vòng 4 ngày quay. Dù thời gian hoạt động liên tục nhiều ngày liền với những cảnh quay đánh nhau hay phơi mình dưới mưa khá vất vả nhưng Uni5 vẫn thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp với đoàn phim. "Khóc bằng nụ cười” là một trong những dự án khởi động năm 2017 của Uni5, mở đầu cho loạt dự án liên hoàn sắp tới mà công ty Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã ấp ủ cho “gà cưng”. Phim ngắn sau khi ra mắt vài giờ đã nhận được nhiều lời khen, sự quan tâm của cộng đồng mạng. 2 tân binh trẻ nhà Nhi Thắng đã chứng tỏ mình không phải chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn cả sự cố gắng bằng năng lực thực sự.

Dự kiến sau “Khóc bằng nụ cười”, công ty Ông Cao Thắng – Đông Nhi sẽ tiếp tục cho ra mắt một MV đặc biệt vào dịp Valentine đã được hé lộ bằng một đoạn nhỏ ngay trong phim ngắn. Hiện tại, dù đang bận rộn với những kế hoạch tại cuộc thi The Voice nhưng “bà bầu” Đông Nhi vẫn dành thời gian quan tâm, chăm chút cho từng sản phẩm và dự án của các học trò trong công ty. 

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-co-gai-khien-uni5-do-guc-vi-qua-xinh-n-107780.html

Nhóm Uni5 Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất