Xuất hiện 'cơn bão' mang tên Đinh Tuấn Anh khiến 4 HLV hết suất vẫn gạt cần

Ca khúc "Bão" của Đinh Anh Tuấn nói về thảm họa thiên nhiên khiến người nghe xúc động.

Tối 25/3, tập 4 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục với những tiết mục đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là Đinh Tuấn Anh, 23 tuổi, con trai của nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn. Anh sẽ thể hiện ca khúc mang tên Bão nói về đau khổ, mất mát con người phải gánh chịu từ cơn bão. Giai điệu mạnh mẽ và ca từ ý nghĩa khiến nghe không khỏi thổn thức và chinh phục được 4 HLV gạt cần.

HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên rằng: "Đây chính là cơn bão mang tên Đinh Tuấn Anh" tại Sing My Song, anh còn hào hứng chia sẻ: "Tuy đã hết suất nhưng chúng tôi không thể không gạt cần, em có một giọng hát tuyệt vời, xử lý rất hay, tôi tin rằng không có một ca sĩ nào hát hay ca khúc này bằng em. Và một điều nữa tri thức âm nhạc và tri thức hát mà tôi đã nhìn ra ở em, chúc mừng em và chúc mừng Sing My Song". 

HLV Đức Trí cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời. Giáng Son chia sẻ, Tuấn Anh đã quyến rũ cô từ đầu cho đến cuối tiết mục. Hồ Hoài Anh cho rằng Tuấn Anh đã có tư duy âm nhạc rất tốt và đây là một ca khúc truyền cảm hứng. Tuấn Anh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Hồ Hoài Anh. 

Mở màn đêm thi là Trần Khánh Ly hiện đang là giáo viên dạy piano tại Hà Nội, nữ thí sinh cũng chính là tác giả của ca khúc Hồi ức ngày hôm qua của Hoàng Yến Chibi. Cô mang đến ca khúc Hoa và nắng, mượn hình ảnh của thiên nhiên để nói về một câu chuyện tình tan vỡ của mình sau 5 năm yêu nhau. Kết quả, Khánh Ly lựa chọn về đội của HLV Lê Minh Sơn.

Shin Hồng Vịnh thành viên nhóm nhạc S-Girls và cũng người chắp bút cho hit Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn tham gia chương trình với ca khúc Bạn đến từ đâu. Ca khúc mang đến sự thú vị cho người nghe bởi giai điệu tươi vui rộn ràng cùng đoạn đờn ca tài tử vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh đó, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, cuốn hút của Shin Hồng Vịnh đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh và Lê Minh Sơn. Nữ nhạc sĩ tạo hit cho Soobin Hoàng Sơn quyết định về đội HLV Hồ Hoài Anh.

Sự xuất hiện của các nhóm Oplus đã khiến sân khấu "bùng nổ" với ca khúc do thành viên Nguyễn Đức Tùng sáng tác mang tên Một người tha thiết quay về. Lần đầu tiên khán giả còn thấy Oplus thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và vô cùng cuốn hút. Phần trình diễn hoàn hảo đã chinh phục HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh. HLV Giang Son không giấu được sự phấn khích của mình khi vừa thưởng thức vừa "nhún nhảy" trên ghế nóng. Oplus cũng là thành viên cuối cùng của đội Giáng Son.

Sing My Song chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, người chuyên tạo hit cho các ca sĩ nổi tiếng như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Trịnh Thăng Bình. 

Gắn liền với những bản tình ca sâu lắng, nhưng Hoàng Duy lại thể hiện một ca khúc mang tên Con tha thứ cho mẹ nói về những "thiên thần" kém may mắn khi không được sinh ra đời, nhưng lại không oán trách và luôn cầu mong cho người mẹ quên buồn đâu và luôn bình an. Hoàng Duy về đội của HLV Lê Minh Sơn.

Triết Phạm tác giả hit Lạc nhau có phải muôn đời của Erik thể hiện ca khúc Thương em là điều không thể ngờ, một bản ballad nhẹ nhàng cùng những giai điệu rất riêng đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Ca khúc đã hoàn toàn chinh phục người nghe và HLV Đức Trí đã gạt cần dành suất cuối cùng cho Triết Phạm.

Tiếp nối đêm thi là Nguyễn Thành Đạt với ca khúc Thèm yêu. Ngay những câu hát trầm ấm đầu tiên và những giai điệu ma mị, HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên "giống Tùng Dương thế". Phong cách trình diễn chuyên nghiệp và một bài hát độc lạ nhưng mang chủ đề gần gũi đã khiến HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn gạt cần.

Tập 5 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 1/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sing-my-song-tap-4-xuat-hien-con-bao-mang-ten-dinh-tuan-anh-n-149576.html

sing my song 2018 Oplus Sing my song

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao