Xuất hiện đối thủ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi: Hoa hậu chuyển giới đã xinh lại hát hay 'gây bão' Giọng hát Việt

Nhan sắc lộng lẫy của Bùi Đình Hoài Sa khiến các huấn luyện viên The Voice trầm trồ khen ngợi. Như vậy, showbiz Việt hứa hẹn sẽ có thêm một người đẹp chuyển giới đình đám.

Tối 20/5, tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt - Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng. Đáng chú ý, sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa đã khiến trường quay như vỡ òa. 
 


Clip: Người đẹp chuyển giới xuất hiện tại Giọng hát Việt 2018.


Cô sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.


Vẻ đẹp của mỹ nhân chuyển giới khiến dàn huấn luyện viên "phát cuồng".

Mặc dù là người chuyển giới song Hoài Sa xinh đẹp và nữ tính không khác gì một cô gái thực thụ. Nhan sắc của cô khiến các huấn luyện viên Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh trầm trồ, khen ngợi không tiếc lời. 

Nếu Tóc Tiên cho rằng thí sinh này nữ tính hơn cả mình, Thu Phương lại ngợi khen nụ cười đẹp của cô gái 27 tuổi. Huấn luyện viên gốc Hải Phòng muốn Hoài Sa theo đuổi cả sự nghiệp người mẫu bên cạnh lĩnh vực ca hát. 


Các huấn luyện viên trầm trồ trước nhan sắc của thí sinh chuyển giới.

Trong phần giới thiệu, Hoài Sa có kể về những khó khăn của người chuyển giới khi xã hội còn nhiều định kiến về cộng đồng LGBT. Người đẹp còn tiết lộ cô là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. 

Thông tin này khiến dàn huấn luyện viên "tròn mắt" kinh ngạc, tuy nhiên đối với cộng đồng LGBT thì Hoài Sa không còn là gương mặt xa lạ. Cô từng chinh chiến tại Miss Beauty - Hoa hậu Chuyển giới 2015 - cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới nữ chưa qua phẫu thuật chuyển giới, do cộng đồng LGBT khởi xướng trên phạm vi toàn quốc. 

Trong cuộc thi này, Bùi Đình Hoài Sa đăng quang ngôi vị cao nhất và được cộng đồng LGBT công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.


Hoài Sa được cộng đồng LGBT công nhận là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

Ở thời điểm đăng quang, Bùi Đình Hoài Sa lấy nghệ danh là Hy Sa B. Do chưa chuyển giới hoàn toàn nên ngoại hình của cô còn đôi nét nam tính. Tuy nhiên đến hiện tại, nhan sắc Hoài Sa đã hoàn thiện hơn xưa rất nhiều sau khi bước lên bàn phẫu thuật tìm lại con người thật. 

Dự thi The Voice 2018 và về đội HLV Thu Phương, người đẹp chuyển giới cho biết muốn theo đuổi đam mê âm nhạc. Như vậy showbiz Việt hứa hẹn sẽ có thêm một mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp lại hát hay, bên cạnh những cái tên vốn đã đình đám như Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi.

Cận cảnh nhan sắc của Bùi Đình Hoài Sa:


Hoài Sa sở hữu đường cong nóng bỏng.

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-doi-thu-cua-huong-giang-va-lam-khanh-chi-hoa-hau-chuyen-gioi-da-xinh-lai-hat-hay-gay-bao-giong-hat-viet-n-154471.html

Bùi Đình Hoài Sa Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất