Xuất hiện hạnh phúc bên mẹ, Mr Đàm khẳng định anh đang thực hiện đúng đạo lý làm con

Sau khi tuyên bố trả nợ lần cuối cho mẹ ruột dịp đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện tươi tắn bên mẹ trong lễ cưới của em gái...

Tối ngày 13/2, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đám cưới của em gái ruột, tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Trong ngày vui này, anh chỉ mời một số ít bạn bè trong giới showbiz tới tham dự. Khá bất ngờ, mẹ ruột của nam ca sĩ cũng xuất hiện cùng con trai trong buổi hôn lễ, lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

 


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đám cưới của em gái ruột tên Hạnh Quỳnh.


Mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong hôn lễ. Đi cùng bà là đạo diễn Trần Vi Mỹ.


Trong vai trò MC của hôn lễ, Mr Đàm mời mẹ ruột lên làm lễ cưới cho em gái.

Trước đó, nhiều khán giả vẫn hoài nghi về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột, sau khi anh tự lên tiếng kể về tình cảnh nợ nần chồng chất của mẫu thân ham mê bài bạc. Gần nhất là sau Tết Nguyên Đán 2017, Mr Đàm đã hẹn 15 chủ nợ đến nhà nói chuyện đàng hoàng để lên kế hoạch trả nợ lần cuối cùng cho mẹ. Mới đây, khi mẹ ruột nhắn tin xin lỗi, nam ca sĩ vẫn còn giận hờn, không trả lời lại.

Sự xuất hiện của bà Trần Thị Thọ (mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng) trong hôn lễ, vui vẻ đứng trên sân khấu cùng hai con khiến nhiều người tin rằng, mối quan hệ giữa bà và cậu con trai nổi tiếng đã được hàn gắn. Khi 2Sao liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, anh chia sẻ sự xuất hiện của mẹ ruột trong đám cưới em gái là chuyện phải đạo. Và trong ngày vui của em, Mr Đàm không muốn nhắc lại bất cứ điều gì về mẹ, và hy vọng mọi chuyện không vui sẽ sớm qua .


Hình ảnh Mr Đàm cùng mẹ ruột tươi rói trên sân khấu hôn lễ của em gái.



Thay người cha đã khuất, Mr Đàm đóng vai trò làm chủ hôn lễ, trao em gái cho chú rể.

Ở lễ cưới, Đàm Vĩnh Hưng xúc động đọc bài thơ tặng em gái do chính mình sáng tác: "Tôi và nó cách nhau một năm thôi/ Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ/ Vẫn gần nhau chưa một lần xa cách.../ Ba qua đời má lưu lạc trời xa/ Một mình tôi phải làm cha lẫn mẹ/... Lần thứ hai gửi em cho người lạ/ Trước bao người thân mới nơi đây/ Quà sính hôn không mong chờ châu báu/ Xin hãy dành cho hạnh phúc dài lâu".


Clip Đàm Vĩnh Hưng đọc thơ tặng em gái do chính anh sáng tác.


Được biết em gái của Đàm Vĩnh Hưng năm nay 45 tuổi, từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Chị và
người chồng hiện tại quen nhau cách đây 24 năm. Họ "nối lại tình xưa" khi gặp lại nhau sau
thời gian dài trải qua không ít biến cố. Cả hai quyết định kết hôn khi nhận ra vẫn còn tình cảm.

 

>>> Đàm Vĩnh Hưng: "Ai tiếp tục cho mẹ tôi vay tiền thì hãy nói chuyện với luật pháp"

 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-hanh-phuc-ben-me-mr-dam-khang-dinh-anh-dang-thuc-hien-dung-dao-ly-lam-con-n-110359.html

Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất