Xuất hiện Hoa Vinh 'phiên bản nữ' với cover 'Ngắm hoa lệ rơi' cực nuột

Giọng hát dễ đi vào lòng người, bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" của cô gái này khiến người nghe thích thú.

Sau Quan trọng là thần thái, cư dân mạng đang phát sốt vì Ngắm hoa lệ rơi. Ca khúc này trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi thu hút hơn 30 triệu lượt nghe sau thời gian ngắn xuất hiện.

Đây là sản phẩm của ca sĩ Châu Khải Phong phát hành vào tháng 3/2017 nhưng phải chờ tới 1 năm sau mới "tạo bão" và trở thành hit lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Ca khúc luôn lọt top được nghe nhiều nhất trên những trang nghe nhạc trực tuyến.


Chỉ cần ngồi im và hát, chủ nhân clip cũng gây bão mạng khi có giọng hát hay, ngoại hình xinh đẹp

Không chỉ các ca sĩ mà rất đông cư dân mạng đã thể hiện sự yêu thích đối với ca khúc này bằng hàng loạt bản cover trên Youtube. Đáng chú ý phải kể đến bản cover của riêng Hoa Vinh có tới gần 30 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng xuất hiện.

Sau "hiện tượng livestream", mới đây dân mạng tiếp tục sốt rần rần với Ngắm hoa lệ rơi phiên bản nữ. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, cô gái này còn thu hút sự chú ý bởi vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp


Chân dung cô gái Nguyễn Thị Thu Ngân - người đang thu hút sự chú ý với cover "Ngắm hoa lệ rơi"

Hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt nghe sau 5 ngày xuất hiện. “Giọng hát của bạn trong và ấm quá. Nghe đi nghe lại mãi không chán”, “Càng nghe càng thấy thích. Đã xinh xắn lại còn hát hay. Chúc bạn luôn thành công”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của cover đang gây có tên Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An. Hiện Thu Ngân đang là sinh viên trường Nhạc viện TP HCM. Trước đó, cô bạn từng gây bão khi mashup 31 bài hát Việt được nghe nhiều nhất năm 2017. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, sản phẩm nhanh chóng thu thú hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.


Hình ảnh của Thu Ngân trong clip mashup 31 hit Vpop gây bão mạng cuối năm 2017.

Thu Ngân cho biết, việc lên ý tưởng cho sản phẩm này mất khoảng 2 tuần và 4 ngày thu âm. "Riêng phần hát và bè, mình và Hiếu phải thực hiện liên tục trong 2 ngày. Để kịp hoàn thành sản phẩm, hôm nào cả hai cũng thu từ sáng đến tối khuya cho kịp. Vì sau đó mình phải về Đà Nẵng dự thi chương trình”, Ngân chia sẻ về clip gây bão mạng trước đó.

Khá bất ngờ trước sản phẩm của mình lại nhận về nhiều sự quan tâm, Ngân cho biết thời gian tới sẽ cho ra thêm nhiều clip hay hơn nữa để thỏa mãn đam mê cũng như phục vụ những người yêu mến. Đặc biệt, cô bạn cũng đang ấp ủ cho ra đời sản phẩm âm nhạc của riêng mình để phục vụ những người đang quan tâm tới mình.


T.H
Theo Vietnamnet


cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất