Xuất hiện 'Look what you made me do' phiên bản cải lương hút 2 triệu lượt xem

Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ "Look what you made me do" phiên bản cải lương của nữ 9X.

Ra mắt hơn 2 tuần, Look what you made me do của Taylor Swift vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Hiện MV đạt tới 348 triệu lượt xem, 4 triệu lượt yêu thích. "Xà nữ vương" hiện chễm chệ trên #12 thịnh hành Youtube và trở thành một trong hai MV cán mốc 100 triệu nhanh nhất trên Youtube.
 

Xuất hiện Look what you made me do phiên bản cải lương hút 2 triệu lượt xem-1
Con số hiện tại trên Youtube được google tính.
 

Thành công của MV không chỉ thể hiện qua các con số, trên khắp các diễn đàn cộng đồng mạng thi nhau thể hiện tình yêu với Taylor Swift qua các bản cover. Sam Tsui, Madilyn Bailey, Leroy Sanchez...là những nghệ sĩ đã thể hiện lại hit bự của "Công chúa nhạc đồng quê".

Mới đây, giới trẻ lại được phen "đã tai" với cover Look what you made me do theo phong cách cải lương vô cùng độc đáo. Hiện bản cover đã đạt 2,2 triệu lượt xem sau khi được một page nổi tiếng đăng tải.
 


"Look what you made me do" phiên bản cải lương.
 

Chủ nhân của cover "đình đám" chẳng phải ai xa lạ, chính là "hiện tượng mạng" Kayla Nguyễn. Hóa thân thành "thầy bói" trong tà áo dài truyền thống của người Việt; 9X đã đem đến cho người xem những giờ phút thư giãn.
 

Xuất hiện Look what you made me do phiên bản cải lương hút 2 triệu lượt xem-2
Bản cover hiện thu hút 2,2 triệu lượt xem.
 

Nguyễn Như Kayla (tên tiếng Việt là Nguyễn Thiện Như), hiện sống tại bang California, Mỹ. 9X tốt nghiệp ngành Điện ảnh của Đại học Temple. Hiện Kayla sở hữu fanpage với 171.000 người theo dõi và kênh Youtube hơn 80.000 lượt follow.

Đây không phải sản phẩm đầu tiên của Kayla. Trước đó, cũng bằng phong cách cải lương, Kayla đã làm khuynh đảo với hit What do you mean của ca sĩ Justin Bieber.

Cô nàng hiện là admin của Vietglish Fun - fanpage chuyên làm các clip dạy tiếng Anh và tiếng Việt theo cách sáng tạo. Như Kayla bắt đầu đăng tải video tại kênh YouTube Vietglish Fun từ tháng 7/2014. Tính đến nay, "gia tài" nhỏ của 9X có hơn 30 video.
 

Xuất hiện Look what you made me do phiên bản cải lương hút 2 triệu lượt xem-3
Chân dung cô gái trẻ tài năng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


look what you made me do cover Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao