Xuất hiện mỹ nam mang hai quốc tịch khiến tim chị em 'loạn nhịp' tại show hẹn hò

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca, Ngọc Thiết còn là một chàng trai đảm đang, nấu ăn giỏi, luôn đặt gia đình lên trên hết.

Nguyễn Ngọc Thiết (Bjn Nguyễn) là một trong 4 ứng cử viên nam sẽ có mặt tại Khúc hát se duyên số tối nay (28/3), để chinh phục trái tim nữ MC xinh đẹp Trần Mỹ Ngọc. Dù chưa lên sóng, nhưng thông tin cùng hình ảnh về chàng trai lập tức thu hút sự chú ý.


Xuất hiện mỹ nam mang hai quốc tịch khiến tim chị em "loạn nhịp" tại show hẹn hò.

Sở hữu ngoại hình điển trai với nụ cười tỏa nắng, Ngọc Thiết trở thành mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Chàng trai sinh năm 1990 mang hai quốc tịch Bulgaria - Việt Nam. 9X hiện đang làm công việc kinh doanh và thiết kế.


Ngoại hình điển trai của Ngọc Thiết.

Bên cạnh đó, Ngọc Thiết cũng là gương mặt khá nổi của làng mẫu Việt với nhiều thành tích như: giải nhất Model Teen 2009, top 20 Siêu Mẫu Barley 2008.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca, Ngọc Thiết còn là một chàng trai đảm đang, nấu ăn giỏi, luôn đặt gia đình lên trên hết. Những ưu điểm này liệu có giúp Ngọc Thiết vượt qua ba ứng cử viên nam còn lại để nắm tay nữ MC xinh đẹp Mỹ Ngọc ra về?


Không chỉ đẹp trai, tâm lý, Ngọc Thiết còn nấu ăn cực giỏi.


Khoảnh khắc đời thường của Ngọc Thiết.

Về phía Trần Mỹ Ngọc, ngoài làm MC trong lĩnh vực thể thao cô còn là một ca sĩ tự do. Ngọc là người con gái hiện đại với tính cách mạnh mẽ, độc lập và có nguyên tắc sống rõ ràng.

Một mình vào Sài Gòn từ năm 9 tuổi, đến nay nữ MC xinh đẹp đã sở hữu cho mình một căn hộ. Cô từng trải qua 3 mối tình. Mối tình gần nhất chia tay vì Ngọc phát hiện đối phương đã có gia đình. Cũng như Ngọc Thiết, khi đến với Khúc hát se duyên, Mỹ Ngọc mong muốn tìm một người phù hợp để tiến tới mối quan hệ xa hơn.


Liệu Ngọc Thiết có chiến thắng 3 ứng cử viên nam còn lại của chương trình để chinh phục trái tim nữ MC xinh đẹp Mỹ Ngọc?


Ngọc Thiết và 3 chàng trai còn lại cùng tham gia chinh phục trái tim Mỹ Ngọc tại "Khúc hát se duyên" tối nay (28/3).


Hải Vân
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên soái ca

Tin tức mới nhất