Xuất hiện nhóm người biểu hiện 'quái dị', đứng quan sát nhà dân nửa tiếng đồng hồ

Nhóm người lạ mặt thường xuất hiện ở những địa điểm vắng vẻ, mặc trang phục nhếch nhác và đứng quan sát nhà dân 15-30 phút. Khi trời tối, nhóm người này vào nhà dân xin cơm, xin tiền rồi nhanh chóng bỏ đi.

Ngày 7/7, Công an tỉnh Hà Nam vừa phát đi cảnh báo, khuyến cáo người dân cảnh giác với nhóm người lạ mặt, có nhiều biểu hiện bất thường xuất hiện trên địa bàn thời gian gần đây.

Theo phản ánh của người dân tại địa bàn TP Phủ Lý (đặc biệt ở xã Tiên Tân), nhóm người này thường xuất hiện ở những địa điểm vắng người qua lại, mặc trang phục nhếch nhác và đứng quan sát nhà dân 15-30 phút.

Khi trời tối, nhóm người này vào nhà dân xin cơm, xin tiền rồi nhanh chóng bỏ đi. Khi được người dân gọi, hỏi chuyện, những người này thường không trả lời hoặc có trả lời thì lí nhí, không rõ câu, rõ tiếng.

Xuất hiện nhóm người biểu hiện quái dị, đứng quan sát nhà dân nửa tiếng đồng hồ-1
Đối tượng có nhiều biểu hiện kì quái từng xuất hiện vào năm 2019 khiến người dân hoang mang, lo lắng

Công an tỉnh Hà Nam đề nghị người dân khi phát hiện người lạ có biểu hiện nghi vấn, cần nhanh chóng điện thoại đến công an xã, phường, thị trấn nơi gần nhất để được hỗ trợ, giải quyết theo thẩm quyền.

Trước đó, vào năm 2019, báo chí từng phản ánh tại một số tỉnh thành xuất hiện đối tượng mặt bôi đen, ăn mặc kỳ quái và cầm đầu gà, xúc xích… đi vào nhà dân xin tiền, khiến người dân hoang mang lo lắng.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-nhom-nguoi-voi-nhieu-bieu-hien-quai-di-dung-quan-sat-nha-dan-nua-tieng-dong-ho-172230707114213179.htm?fbclid=IwAR28GdDjoUZ1L1tyGhHplRbtDYo9GxnOileQS-6TaoqAMwsaXq0R-8Sjs64

chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao