Xuất hiện sau lùm xùm khi thử sức nghề dạy học, Midu tự tại và xinh đẹp rạng ngời

Không để mình bị ảnh hưởng bởi những nhận xét trái chiều, Midu tập trung cho chuyên môn và tiếp tục con đường dạy học yêu thích.




Tối qua (15/5), nữ diễn viên Midu xuất hiện là vị khách mời đặc biệt tại một sự kiện. Lựa chọn chiếc đầm trắng khoe vai trần gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa, Midu trở thành tâm điểm ngay khi có mặt.


Thời gian qua, câu chuyện Midu trở thành cô giáo được nhiều người bán ra tán vào. Không để mình bị ảnh hưởng bởi những nhận xét trái chiều, Midu tập trung cho chuyên môn và tiếp tục con đường dạy học yêu thích.


 Khi được hỏi về gương mặt khác lạ, Midu khẳng định cô không dùng đến dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ thay đổi cách trang điểm cũng như gu ăn mặc. Sắp tới, Midu sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh, bấm máy tháng 6/2017
 


Midu xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện


Cũng tới sự kiện này, Hari Won không xuất hiện cùng Trấn Thành. Không lựa chọn váy áo sexy, cô nàng diện trang phục kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm. 


Hoa hậu Hương Giang dù đã sinh 2 em bé vẫn giữ được vóc dáng và vẻ đẹp nhiều chị em mơ ước. 


Hương Giang tiết lộ, cô vừa tậu một ngôi nhà mới đúng mơ ước, và đang háo hức chuẩn bị thiết kế tổ ấm riêng 


Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân


Ca sĩ Hamlet Trương


Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-sau-lum-xum-khi-thu-suc-nghe-day-hoc-midu-tu-tai-va-xinh-dep-rang-ngoi-n-119503.html

Midu và Phan Thành Midu

Tin tức mới nhất