Xuất hiện thêm hình ảnh cô dâu và nhóm thiếu nữ Ê Đê 'quẩy' tưng bừng trong đám cưới

Trên trang cá nhân, cô dâu đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh "quẩy" từng bừng cùng nhóm bạn thân khiến người xem thích thú.

Mới đây, hình ảnh các cô gái xinh đẹp trong trang phục người Ê Đê đứng chụp ảnh ở đám cưới của một người bạn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo tìm hiểu, đám cưới trên diễn ra ở Buôn Jung, Đắk Lắk vào ngày 15/1 vừa qua. Và hầu hết các cô gái trong ảnh đích thực là đồng hương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.


Cô dâu và nhóm bạn thân "quẩy" quên lối khiến người xem thích thú

Xuất hiện thêm hình ảnh cô dâu và nhóm thiếu nữ Ê Đê quẩy tưng bừng trong đám cưới-1
Chân dung cô dâu H Pi Nie – "Miss Thể Thao", "Top 10 Hoa Khôi Miền Trung 2016"

"Nhìn các bạn đẹp rất đồng đều. Làn da trắng và nụ cười duyên quá. Là phụ nữ xem ảnh còn khó rời mắt", "Khoác lên người bộ trang phục nào, các cô gái trong ảnh đều đẹp. Nhưng đẹp nhất vẫn là quần áo truyền thống của quê hương mình",... là những bình luận để lại.

Được biết, đây là đám cưới của H Pi Nie – Miss Thể Thao, Top 10 Hoa Khôi Miền Trung 2016. Trước đó, H Pi Nie từng bị nhầm với tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở thời điểm đăng quang.

Xuất hiện thêm hình ảnh cô dâu và nhóm thiếu nữ Ê Đê quẩy tưng bừng trong đám cưới-2
Từ trái sang: Mi Hòa, H'Von Enuol, H'Oanh Êban, H'pi Nie (cô dâu), H'Đalin Êban, H'Abi Niê, H'Duyên Bkrong, H'Minghi.  

Xuất hiện thêm hình ảnh cô dâu và nhóm thiếu nữ Ê Đê quẩy tưng bừng trong đám cưới-3
Hai trong những người bạn xinh đẹp của cô dâu, My Đalin (bên trái) và Nie Abi (bên phải)

Trên trang cá nhân mới đây, cô dâu đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh "quẩy" từng bừng cùng nhóm bạn thân khiến người xem thích thú. Ngay lập tức clip nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chia sẻ về hình ảnh đang gây bão mạng, cô dâu cho biết: "Đó là hội bạn thân của tôi và đây không phải là nhóm bê tráp như thông tin trên mạng đăng tải. Tôi rất vui khi những hình ảnh trong đám cưới của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm và chúc phúc như vậy".

H'Dalin (25 tuổi, sinh viên Cao đẳng Y tế Đắk Lắk) cho hay, đó là đám cưới một người bạn thân tại buôn Jung, huyện Cư Kuin.

"Đó là trang phục truyền thống của dân tộc Ê Đê. Chúng mình thường mặc trong những dịp lễ Tết, cưới hỏi đặc biệt. Mình thấy khá bất ngờ khi những hình ảnh này được chia sẻ nhiều như vậy. Vài ngày nay, rất nhiều người lạ kết bạn trên Facebook vói cả nhóm", H'Dalin nói.
 


T.H
Theo Vietnamnet


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất