Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thí sinh Nguyễn Thị Anh sở hữu chiều cao kỷ lục 1m83 và từng tham dự 21 cuộc thi sắc đẹp khác nhau.

Vòng tuyển sinh online của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần nóng lên với sự ghi danh của rất nhiều ứng cử viên tiềm năng.

Giữa một "rừng" nhan sắc, có một thí sinh gây chú ý đặc biệt khi sở hữu chiều cao kỷ lục tại các cuộc thi hoa hậu trong nước. Không chỉ vậy, quá khứ từng ghi danh tại 21 đấu trường nhan sắc khác nhau của cô gái này cũng khiến nhiều khán giả "mắt tròn mắt dẹt".
 

Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Thí sinh Nguyễn Thị Anh từng thi 21 cuộc thi sắc đẹp khác nhau.

Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Cô gái này có chiều cao kỷ lục 1m83.
 

Cô gái đang gây chú ý có tên là Nguyễn Thị Anh, hiện là du học sinh tại Nga. Theo thông tin BTC đăng tải, người đẹp này sở hữu chiều cao lên tới 1m83 cùng số đo ba vòng nóng bỏng 88 - 60 - 93. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thí sinh sở hữu hình thể ấn tượng nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Ngoài hình thể chuẩn, Nguyễn Thị Anh còn sở hữu gương mặt "lạ" với các nét cá tính và cuốn hút. 
 

Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Cận cảnh nhan sắc thí sinh Nguyễn Thị Anh.
 

Tuy nhiên, điều khiến Nguyễn Thị Anh được chú ý hơn cả là quá khứ từng dự thi... 21 cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Với con số ấn tượng này, thí sinh họ Nguyễn đã vượt qua được một loạt chân dài nổi danh "nghiện" thi sắc đẹp như Nguyễn Thị Loan, Phạm Hương, Nguyễn Thị Thành...

Trong phần giới thiệu bản thân, Nguyễn Thị Anh viết: "Từ năm 2010, em may mắn được tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn như: Top Model of the World, Miss Globe, Miss Bikini Universe và khoảng 18 cuộc thi sắc đẹp khác.

Được đại diện cho đất nước tham gia chinh chiến tại các cuộc thi quốc tế là niềm hạnh phúc và cũng là ước mơ của em. Hoa hậu Hoàn Vũ là đấu trường nhan sắc lớn nhất mà em luôn ước ao được tham dự. Đó chính là lý do khiến em quyết định trở lại Việt Nam và ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017".

 

Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Nguyễn Thị Anh muốn chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Mặc dù đã ghi danh tại 21 cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ nhưng Nguyễn Thị Anh chưa ghi được thành tích nào đáng kể. Cũng vì thế, tên tuổi của cô gái này hoàn toàn xa lạ đối với công chúng. 

Thất bại rất nhiều trên các đấu trường nhan sắc, song Nguyễn Thị Anh lại nhận được sự đánh giá cao của khán giả khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trên fanpage của cuộc thi, nhiều bình luận ngợi khen thần thái sắc sảo, hình thể chuẩn mực của chân dài họ Nguyễn. Thậm chí có khán giả còn ví người đẹp này là "Phạm Hương thứ hai".
 

Xuất hiện thí sinh cao 1m83, thi 21 cuộc thi sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Nhiều khán giả đánh giá cao thí sinh Nguyễn Thị Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-thi-sinh-cao-1m83-thi-21-cuoc-thi-sac-dep-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-128696.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy Minh Tú

Tin tức mới nhất