Xuất hiện trong một clip cũ, Thẩm Thúy Hằng gây ám ảnh bởi nhan sắc tuyệt trần

Cho đến bây giờ, vẻ đẹp đầy ám ảnh của Thẩm Thúy Hằng vẫn còn nằm trong tâm trí của rất nhiều khán giả mê phim Việt Nam.

Thẩm Thúy Hằng được xem là ngôi sao sáng nhất của nền điện ảnh thương mại miền Nam Việt Nam giai đoạn cuối thập niên 1950 đến cuối thập niên 1970. 

Không chỉ ở phạm vi trong nước, tên tuổi của bà còn vươn ra tầm quốc tế khi có nhiều tác phẩm hợp tác thành công với Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản...

 


Thẩm Thúy Hằng được biết đến là nữ minh tinh sở hữu vẻ đẹp xuất chúng.
 

Không hổ danh "nữ hoàng sân khấu đèn màu" khuynh đảo thị trường điện ảnh một thời, Thẩm Thúy Hằng được xem như một hiện tượng sắc đẹp. Thậm chí, vẻ đẹp xuất chúng của bà ở thời điểm hoàng kim đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp cho phụ nữ thời điểm bấy giờ.

Mỹ nhân họ Thẩm là hình mẫu sắc đẹp chung: đôi mắt to tròn, môi trái tim ngọt ngào, sống mũi thon và đặc biệt là vòng eo rất nhỏ so với tỷ lệ cơ thể. Cũng không quá lời khi nói vẻ đẹp của bà gây ám ảnh, bởi chưa từng có nữ diễn viên nổi tiếng nào ở thời điểm ấy sở hữu nhan sắc tuyệt trần như Thẩm Thúy Hằng. 
 


Dung mạo của Thẩm Thúy Hằng qua thước ảnh đen trắng.


Nữ diễn viên họ Thẩm trở thành chuẩn mực sắc đẹp của phụ nữ Sài Gòn một thời.
 

Sẽ rất khó để kể ra hết những vai diễn của Thẩm Thúy Hằng bởi bà từng đóng rất nhiều phim. Tuy nhiên, khi nhắc đến sự nghiệp của nữ minh tinh họ Thẩm, người mến mộ sẽ nhớ về vai diễn đầu tiên - Tam Nương trong phim Người đẹp Bình Dương (1958).

Với nhan sắc xuất chúng cùng thành công của bộ phim, Thẩm Thúy Hằng một bước thành ngôi sao điện ảnh. Thậm chí, tên của phim cũng trở thành danh phong mà công chúng dành cho bà trong suốt sự nghiệp diễn xuất.
 


Ngay từ thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Thẩm Thúy Hằng đã vô cùng hoàn hảo. 


Tên tuổi của Thẩm Thúy Hằng gắn liền với biệt danh "Người đẹp Bình Dương".
 

Sau khi trở thành ngôi sao điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng được các hãng phim lúc bấy giờ mời vai chính liên tục. Bà đóng rất nhiều phim (khoảng 60 phim) và trở thành minh tinh số một với cát-xê một triệu đồng cho một vai diễn (tương đương một kg vàng 9999 thời bấy giờ).
 




Không chỉ là một minh tinh điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng còn là một nữ hoàng sắc đẹp.


Vẻ đẹp của Thẩm Thúy Hằng năm 1959 - 1960 - thời điểm đóng phim "Áo Dòng đẫm máu"


Năm 1960, Thẩm Thúy Hằng tham gia đóng bộ phim cổ trang phong cách Nhật Bản - Đôi mắt huyền...

 

Là minh tinh màn bạc, Thẩm Thúy Hằng liên tục tham dự các liên hoan phim quốc tế tại Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Indonesia... 

Bà từng đoạt nhiều giải thưởng lớn như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong Liên hoan phim Á Châu tổ chức tại Hong Kong và Đài Loan năm 1972 - 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại Liên hoan phim Moskva và Tasken tại Liên Xô năm 1982... 
 


Thẩm Thúy Hằng là ngôi sao liên tục được xuất hiện tại các LHP lớn.


Đẳng cấp diễn xuất cùng sắc đẹp của Thẩm Thúy Hằng đã được khẳng định trên tầm quốc tế.


Chưa một nữ diễn viên Việt Nam nào gặt gái được thành công rực rỡ như bậc tiền bối này.

 

Gần gây, cư dân mạng liên tục chuyền tay nhau một đoạn clip ngắn được trích ra từ bộ phim 5 vua hề về làng, ra mắt năm 1974 và có sự tham gia của Thẩm Thúy Hằng. Trích đoạn tuy ngắn nhưng đạt được hơn một triệu lượt xem trên Facebook - con số rất ấn tượng, trong đó có vô số bình luận ngợi khen nhan sắc và khí chất tuyệt vời của nữ minh tinh màn bạc.
 


Clip: Nhan sắc ấn tượng của Thẩm Thúy Hằng trong bộ phim "5 vua hề về làng".


Nhan sắc đậm chất phụ nữ Sài Gòn của Thẩm Thúy Hằng những năm 70.
 

Sau 1975, Thẩm Thúy Hằng vẫn là ngôi sao điện ảnh sáng giá bậc nhất của Việt Nam. Tuy nhiên về sau này, bà không tiếp tục sự nghiệp diễn xuất khi tuổi tác bước vào giai đoạn trung niên.

Đáng nói, nhan sắc khuynh đảo màn bạc một thời đã phải chịu những biến chứng kinh khủng của việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ở thời điểm Thẩm Thúy Hằng nổi tiếng và tỏa sáng, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ còn sơ khai, lạc hậu, không thể giúp người sử dụng níu giữ thanh xuân lâu dài. 

Từ một nhan sắc tuyệt trần, Thẩm Thúy Hằng ở độ tuổi xế chiều đã không còn xinh đẹp. Hiện bà chọn cách chỉ ở nhà đóng cửa niệm Phật và không giao du với thế giới bên ngoài.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thẩm Thúy Hằng

Tin tức mới nhất