Xuất hiện với gương mặt 'mình mà không phải mình', mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn 'dao kéo'

Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Hương Tràm... xuất hiện với gương mặt khác lạ, làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ trong giới nghệ sĩ là câu chuyện không xa lạ nhưng vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm đặc biệt. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt sao Việt xuất hiện với gương mặt khác lạ gây shock, làm dấy lên nghi vấn động chạm dao kéo.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-1

Đầu tiên phải kể đến ca sĩ Hương Tràm. Bức hình mới đây của giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa gây nhiều tranh cãi khi gương mặt Hương Tràm bỗng nhiên thon gọn khác thường.

Thuở mới bước vào làng giải trí, học trò Thu Minh mang hình ảnh đáng yêu, chất phác với gương mặt tròn đầy đặn và giọng ca nội lực. Giờ thì Hương Tràm mang vẻ đẹp sắc sảo, trang điểm đậm, gu thời trang cũng chuyển hướng sang sexy, gợi cảm.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-2

Nối tiếp Hương Tràm, hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên trên Instargram với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng đôi mắt sưng húp với phần mí lộ rõ có dấu hiệu "bất thường" khiến nhiều người giật mình. Theo giới thạo "dao kéo", Kỳ Duyên có thể vừa can thiệp vào nhan sắc bằng phương pháp nhấn mí để khắc phục khuyết điểm mí nhỏ.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-3

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-4
Mí mắt của Kỳ Duyên lúc ban đầu không rõ và có nếp nhăn

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-5

Ngày hôm qua, cô nàng răng thỏ Thiên Nga The Face cũng khiến cư dân mạng một phen phát hoảng với gương mặt trang điểm theo phong cách... Annabelle. Liên tục những hình ảnh gần đây của Thiên Nga với chiếc cằm dài và nhọn cũng khiến học trò team Minh Tú dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.


Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-6
Thiên Nga ngày trước với hàm răng lỗi, gương mặt thô sơ...

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-7

Gần đây, bộ phim Glee phiên bản Việt với sự góp mặt của Angela Phương Trinh đang được nhiều bạn trẻ đón nhận. Những hình ảnh trên phim cũng như loạt ảnh cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân của "bà mẹ nhí" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì sự thay đổi khác lạ. Đặc biệt đôi môi tều, căng mọng khiến nữ diễn viên dính nghi án bơm botox. 

Không chỉ gương mặt, vóc dáng của Phương Trinh nhất là vòng 3 nóng bỏng cũng khiến cô gái 21 tuổi bị cho rằng đã cậy nhờ bàn tay bác sĩ, hoặc nếu không, đó cũng chỉ là sản phẩm của photoshop. Bác bỏ điều này, Angela cho hay cô yêu hình ảnh bản thân chứ không phải bất kỳ bản sao nào khác, và những gì cô có hôm nay đều do sự nỗ lực tự nhiên mà thành.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-8

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-9
Vòng hông quả táo lúc phồng lúc xẹp của Angela Phương Trinh

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-10

Không thể không kể đến chiếc cằm méo xệch, dài ngoẵng như muốn rụng khỏi gương mặt "Bà Tưng" Huyền Anh qua tấm hình check-in cổ vũ SEA games vừa qua. Bức hình được chẩn đoán do photoshop hỏng, hoặc người đẹp lại vừa qua một công đoạn chỉnh sửa lỗi, khiến trông cô chẳng khác nào... người ngoài hành tinh.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-11

Có thể dễ dàng nhận thấy thuở mới bước vào làng giải trí, Bà Tưng sở hữu gương mặt tròn baby, mộc mạc. Sau khi trùng tu lại nhan sắc nhiều lần, hiện Huyền Anh sở hữu gương mặt V-line thon gọn, sống mũi cao khác hẳn hình ảnh đáng yêu, dễ thương trước kia.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-12

Xuất hiện trong một sự kiện khai trương tại Hà Nội, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga từng một phen khiến công chúng "ngã ngửa" bởi diện mạo khác lạ. Nữ diễn viên thu hút ánh nhìn không chỉ bởi bộ cánh sexy, nóng bỏng mà còn bởi gương mặt hoàn toàn... không giống bản gốc.

Chiếc cằm và khuôn môi hơi lệch, mí mắt to hơn cộng thêm khuôn mặt sưng hơn bình thường, Quỳnh Nga không thể không khiến người khác đặt nghi ngờ cô chỉnh sửa nhan sắc hơi quá tay.

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-13

Xuất hiện với gương mặt mình mà không phải mình, mỹ nhân Việt đồng loạt dính nghi vấn dao kéo-14

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-voi-guong-mat-minh-ma-khong-phai-minh-my-nhan-viet-dong-loat-dinh-nghi-van-dao-keo-n-132407.html

Thiên Nga The Face Ninh Dương Lan Ngọc Hương Tràm Angela Phương Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất