Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan 'cười bò' với thói quen đi giày giẫm gót

G-Dragon là người lăng xê rất tích cực mốt đi giày thể thao giẫm gót.

Hôm nay (25/2), G-Dragon đã xuất hiện tại khu nghỉ mát giải trí phức hợp 2,1 nghìn tỷ won - Shinhwa World ở Jeju để tham dự lễ khai trương địa điểm giải trí siêu "khủng" của anh gồm quán cafe Untitled 2017, khu giải trí bowling A.C.III.T và một nhà hàng. Đây là khu giải trí mà thủ lĩnh nhóm Big Bang dồn tâm huyết thiết kế, xây dựng cùng chủ tịch YG trước ngày nhập ngũ.

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-1Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-2Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-3

Xuất hiện với phong cách độc đáo và cá tính, G-Dragon ngay lập tức thu hút sự chú ý của phóng viên. Tuy nhiên, anh chàng vẫn khiến fans không nhịn nổi cười với thói quen đi giày giẫm gót. Có thể nói G-Dragon là người khởi xướng ra trào lưu đi giày giẫm gót, tiếp nối anh là sự “học theo” của rất nhiều nghệ sĩ Hàn. Trước đó, anh chàng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì thói quen này. Fans lên tiếng bênh vực đó là sự sáng tạo và mang lại cảm giác thoải mái cho người đi trong lúc di chuyển, song một số ít lại cho rằng việc đi giày giẫm gót được coi là không tôn trọng nhà mốt.

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-4
Thói quen đi giày giẫm gót của nam rapper khiến fan cười bò

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-5

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-6
G-Dragon mê kiểu đi giày này đến độ không ít lần bị phóng viên chụp được

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-7
Chỉ có 2 ngày nữa, G-Dragon sẽ chính thức nhập ngũ, tạm thời rời xa làng giải trí trong 2 năm. Được biết trước ngày khai trương, G-Dragon đã cất công đến tận nơi để tham gia thiết kế cho quán cafe của mình.

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-8Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-9

Xuất hiện với thần thái sang chảnh, G-Dragon vẫn khiến fan cười bò với thói quen đi giày giẫm gót-10
Thiết kế quán cafe của G-Dragon. Hai bông hoa khổng lồ trong quán với giá mỗi bông khoảng 900 triệu won (19 tỷ đồng)

Theo Ngoisao


G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao