Asia's Next Top Model 2017

Xuất sắc lọt top 6, Minh Tú tiến gần tới chung kết Asia's Next Top Model 2017

Minh Tú gây ấn tượng với sổ điểm hạng nhì tuần này, lọt thẳng vào top 6 thí sinh xuất sắc nhất Asia's Next Top Model 2017.

Cuộc tranh đua ngôi vị quán quân Asia’s Next Top Model 2017 đang đi đến giai đoạn nước rút. Đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú hiện đã ghi danh vào 8 người xuất sắc nhất - thành tích cao nhất của các nhan sắc Việt từ trước tới nay tại đấu trường này.


Minh Tú cùng các thí sinh còn lại lắng nghe thử thách đầu tiên của tập 7.

Trong tập 7 vừa phát sóng, Minh Tú cùng các cô gái xuất trong nhà chung tiếp tục phải đối diện với nhiều thử thách cam go mới. Ở thử thách đầu tiên của tập 7, một sàn diễn ngoài trời tại ngôi nhà chung đã được thiết lập. Top 8 thí sinh tiếp tục được chia theo cặp, tự phối trang phục và chụp hình cho nhau.

Minh Tú và người bạn thân Cindy được xếp chung nhóm để thực hiện thử thách. Trong khi Cindy xuất sắc giành được điểm số cao nhất (8.5) thì Minh Tú xếp ở vị trí thứ tư với điểm số 7.9 - một thành tích khả quan hơn rất nhiều so với những tuần trước đó.
 




Minh Tú có sự thể hiện khá ấn tượng trong thử thách đầu tiên của tập 7.


Thành tích của đại diện Việt Nam dừng ở vị trí thứ 4 trong thử thách này.
 

Bước sang thử thách thứ hai của tập 7, top 8 sẽ được thực hiện một đoạn phim thời trang. Các thí sinh vẫn được phân nhóm như cũ và phải bắt tay thực hiện một đoạn phim ngắn tràn ngập không khí mùa hè nhiệt đới cùng một chàng mẫu nam.

Đến với thử thách này, Minh Tú diện trang phục trẻ trung với quần short jean, áo hở vai tông trắng và một chiếc áo khoác cách điệu tua rua. Kết hợp cùng mái tốc uốn xoăn nhẹ, chân dài gốc Việt sở hữu vẻ ngoài vừa gợi cảm, vừa phóng khoáng.
 


Minh Tú diện trang phục năng động, khỏe khoắn trong thử thách quay phim thời trang.


Đại diện Việt Nam rất tự tin và hào hứng với thử thách mới.


Trong thử thách khó nhằn này, Minh Tú vẫn được xếp chung nhóm với bạn thân Cindy.
 

Minh Tú hoàn toàn tự tin trong phần thi quay hình này nhờ trang phục đẹp và vẻ ngoài chỉn chu. Cô chủ động tương tác với bối cảnh xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng.

Trong khi Minh Tú có phần thể hiện dễ dàng, khá xuất sắc thì người bạn thân thì Cindy tỏ ra lúng túng. Thấy vậy, chân dài gốc Việt thể hiện sự nâng đỡ bạn diễn khi cô tạo cơ hội cho Cindy diễn xuất nhiều hơn cùng mẫu nam. Minh Tú còn dặn dò Cindy phải thể hiện hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành chứ không chỉ là một thiếu nữ.  
 


Minh Tú đã hỗ trợ và nhường đất diễn cho Cindy khá nhiều trong thử thách chung.
 


Clip: Sự thể hiện xuất sắc của Minh Tú trong thử thách cuối cùng của tập 7.
 

Trong buổi đánh giá và loại từ ban giám khảo, thước phim thời trang của Minh Tú và Cindy nhận được một số đóng góp trái chiều. Đạo diễn Yu Tsai đánh giá cao thần thái diễn xuất sang chảnh của chân dài gốc Việt, song chỉ xem Cindy như một cô sinh viên gượng gạo. 
 


Minh Tú trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo.
 

Đại diện từ nhãn hàng thời trang đánh giá Minh Tú vô cùng chuyên nghiệp, dù trang phục cô mặc rất khó để thể hiện. Trong khi đó, giám khảo Cara – người hướng dẫn tại buổi quay cho rằng Cindy vô cùng may mắn khi có được một người bạn tốt như Minh Tú. “Nếu Cindy không nằm cùng đội với Minh Tú, cô ấy chắc chắn sẽ nhận thất bại”, Cara nói.
 


Giám khảo Cara cho rằng Cindy quá may mắn khi được làm việc chung với Minh Tú.
 

Với phần thể hiện xuất sắc, kết quả Minh Tú đứng hạng nhì trong tuần với tổng điểm 40.6. Người mẫu chiến thắng ở tuần thi thứ hai này chính là Shikin Gomez, đến từ Malaysia.

Vì đây là tuần loại kép nên hai thí sinh có thành tích thấp nhất là Valerie và Dorothy buộc phải ra về.
 

  
Tập 7 Next Top châu Á gây "sốc" khi loại tới hai thí sinh khỏi cuộc thi. 
 

Tập 8 Asia's Next Top Model 2017 sẽ được phát sóng vào 20h, ngày 24/5 trên kênh truyền hình Starworld.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á Người mẫu Minh Tú The Face 2017 Minh Tú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017