Xúc động câu chuyện của nàng dâu góa chồng hơn 12 năm ở bên mẹ chồng

Câu chuyện của mẹ chồng nàng dâu xuất hiện trong tập 56 đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Mẹ chồng là Nguyễn Thị Phương, 68 tuổi. Con dâu là Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, 44 tuổi, là dâu mẹ chồng được 26 năm. 

Thời gian gắn bó của mẹ chồng nàng dâu xuất hiện trong tập 56 khiến nhiều người xúc động.

Nói về nhân duyên chị Hạnh làm dâu mẹ Phương, mẹ chồng chia sẻ mình chính là bạn của má con dâu. Biết nhau từ nhỏ nên mẹ khá ấn tượng với con dâu. Sau nay nhân duyên thế nào mà con trai của mẹ Phượng lại gặp và để ý chị Hạnh. Hai bên gia đình khi đó chưa ủng hộ mối quan hệ này vì chị Hạnh còn quá nhỏ, mới học lớp 10. 

Nhưng vì quá yêu thích chị Hạnh nên đợi sau khi chị học xong, đi làm, chồng chị Hạnh đã quyết định đến thưa chuyện với bố mẹ vợ. Ăn hỏi hơn 1 năm chị Hạnh và chồng mới cưới nhau. 

Giây phút khiến cả trường quay lắng đọng chính là lúc chị Hạnh chia sẻ chồng mình đã mất được 12 năm. Vậy nhưng suốt thời gian ấy, mẹ chồng nàng dâu vẫn vô cùng hợp nhau, thường xuyên tâm sự và gần gũi như mẹ đẻ con gái vậy. Chị Hạnh hiện còn có 2 người mẹ chồng, đó chính là hai người mẹ của anh xã. 

Vừa nói vừa khóc, mẹ Phượng rất thương con dâu Ngọc Hạnh vì đã phải chịu thiệt thòi nhiều năm nay. Ngày hai vợ chồng chị Hạnh còn chung sống, chính mẹ chồng là người mắng mỏ con trai và động viên con dâu phải cố gắng, đừng buồn. 

Có lẽ vì làm dâu quá sớm nên chị Hạnh cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vì khi đó chị còn quá trẻ, chưa học xong lớp 12. Thời gian đầu khá vất vả khi còn trẻ mà đã có con, phải bỏ học để ở nhà đi làm chăm con. Rồi khi con còn nhỏ chồng lại mất, chị Hạnh đã vô cùng sốc và hụt hẫng nhưng thật may luôn có được mẹ chồng và những người thân bên cạnh động viên. 

Chị Hạnh xúc động nói về hành trình cuộc đời của mình để nuôi con. Từ một người bấp chấp làm tất cả các công việc như phụ hồ, chạy xe ôm, bán hủ tiếu... chị Hạnh hiện tại đã có được bằng y sĩ và có được công việc của riêng mình. Con cái cũng trưởng thành và được học hành đàng hoàng bằng chính nghị lực và sự quyết tâm của người mẹ. 

Dù sống chung đã nhiều lần chị làm mẹ chồng buồn, giận nhưng rồi mẹ chồng cũng đã hiểu và bỏ qua cho con dâu và dần dần tình cảm đó không còn khoảng cách nữa, giống như tình yêu của mẹ đẻ dành cho con gái của mình. 

Câu chuyện của mẹ chồng và con dâu gia đình chị Hạnh đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Đây thực sự là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về nghị lực sống và tình cảm mẹ chồng nàng dâu. 

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-cau-chuyen-cua-nang-dau-goa-chong-hon-12-nam-o-ben-me-chong-n-150669.html

show truyền hình mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất