Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu

Tập 28 chương trình Mẹ chồng nàng dâu thực sự khiến khán giả xúc động vì chia sẻ của mẹ chồng quỳ gối dưới mưa cầu may cho con dâu.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Mẹ chồng là Trần Thị Dùng 63 tuổi, làm giáo viên cấp 2. Con dâu là Trương Huỳnh Thanh Phương, làm nhân viên văn phòng, sống ở quận 7. Con dâu và mẹ chồng đã có 9 năm gắn bó. 

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-1Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-2

Khán giả vỡ òa khi biết, mẹ chồng nàng dâu chính là cô - trò. Chia sẻ về chuyện con trai nói đang tìm hiểu cô học trò nhỏ của mình, mẹ chồng vô cùng ủng hộ vì rất quý tính cách của con dâu. Bà còn nói "nếu con không tiến tới được thì mẹ tiến giùm cho" vì mẹ vô cùng yêu quý cô con dâu này. 

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-3

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-4

Khi về nhà với mẹ chồng, Thanh Phương cảm thấy tính cách của mẹ hoàn toàn khác so với sự nghiêm khắc trên lớp học và cảm thấy rất quý mến. 

Con dâu Thanh Phương chia sẻ, mẹ chồng vô cùng bênh vực mình, yêu mến mình. Có lần con trai sai, không chịu đón con dâu đi làm về, lại đi uống rượu, bỏ vợ nên mẹ chồng đã đánh, mắng con trai. 

Việc khiến bà Dùng bực mình nhất chính là chuyện khi con dâu mang bầu cháu thứ 2. Ngày đó vì làm công tác từ thiện nên Phương đi lại nhiều và xảy ra chuyện xuất huyết khi mang bầu. Mẹ chồng thấy vậy đã giục con dâu đi viện nhưng con dâu lại không chịu đi ngay. Bà lập tức bắt đi và khi đó thì vừa vào viện, bác sĩ đã bắt phải mổ. 

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-5

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-6Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-7Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-8

Bà Dùng kể, lúc đó bà vô cùng lo lắng và bà đã quỳ suốt đêm ở ngoài trời mưa để cầu nguyện cho con dâu. Bà Dùng cũng xúc động tâm sự, hôm nay mới thổ lộ chuyện mình quỳ dưới trời mưa cho co dâu và Thanh Phương đã vô cùng xúc động, xin lỗi mẹ ngay trên trường quay.

Nói về chuyện có hợp nhau trong chuyện ăn uống không, Thanh Phương nói mình nấu ăn hay cho đường nên ban đầu ba chồng không ăn được. Nhưng sau vì ở lâu với nhau nên cũng quen dần, 2 người cũng hợp nhau. Mẹ chồng chia sẻ, ở nhà mọi việc đều đến tay mình, từ việc nấu nướng, giặt giũ với chồng con cháu. Có nhiều khi không cùng quan điểm nên bà dỗi, mặc kệ cho con dâu chăm. 

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-9

Lúc con dâu chuyển ra ngoài, bà Dùng rất buồn vì các con đi hết cả. Bà cũng nói, mình rất thương con dâu, thương như con gái vậy. Còn chị Phương lại cho rằng, mình muốn tách ra riêng để cho chồng có trách nhiệm hơn. Sau khi xin phép ba má đồng ý thì mới đi kiếm nhà nhưng cũng đã chuẩn bị sẵn cả rồi. Khi được má đồng ý thì chuyển nhà luôn. 

Giây phút khiến cả khán phòng và 2 MC lắng đọng chính là chia sẻ của Thanh Phương về chuyện mẹ bị ung thư nhưng lại giấu con cái. Bà đã âm thầm đi tìm các phương thuốc đông tây để chữa và may mắn là khối u đã nhỏ đi, không phát triển nữa. Lúc nói về chuyện này, Thanh Phương nghẹn ngào. 

Xúc động chuyện mẹ chồng quỳ giữa trời mưa cầu xin bình an cho con dâu-10

MC Quyền Linh động viên, dù 2 vợ chồng ở riêng cũng cố gắng quan tâm tới ba mẹ. Tình cảm của nàng dâu, mẹ chồng trong câu chuyện này thực sự khiến khán giả xúc động. Đây cũng là niềm gửi gắm tới các cặp mẹ chồng nàng dâu bởi không có gì đáng quý hơn tình cảm chân thành. 

Thảo Nhi (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-chuyen-me-chong-quy-giua-troi-mua-cau-xin-binh-an-cho-con-dau-n-134280.html

show mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất