Xúc động giây phút bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm chặt mẹ hôn lấy hôn để

Ngay sau khi chào đời, em bé sơ sinh dường như ôm chầm lấy khuôn mặt và hôn không ngừng vào một bên má của mẹ trước sự xúc động và kinh ngạc của các bác sỹ phụ trách ca mổ.

Mới đây, các bác sỹ của bệnh viện Santa Monica ở Brazil đã ghi lại được một cảnh tượng về tình mẹ con đầy xúc động trong một ca sinh mổ.

Trong đoạn video này, em bé sơ sinh Ágata Ribeiro Coêlho ngay sau khi chào đời được đặt lên khuôn mặt của mẹ Brenda Coêlho de Souza. Ngay lúc đó, cô bé Ágata dường như ôm chầm lấy khuôn mặt và hôn không ngừng vào một bên má của mẹ trước sự xúc động và kinh ngạc của các bác sỹ phụ trách ca mổ.
 

Xúc động giây phút bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm chặt mẹ hôn lấy hôn để-1
Cô bé Ágata Ribeiro Coêlho ôm lấy mẹ và hôn không ngừng lên khuôn mặt mẹ.

Xúc động giây phút bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm chặt mẹ hôn lấy hôn để-2
Hành động của Ágata không khỏi khiến các bác sỹ thực hiện ca sinh mổ ngạc nhiên.

Cô Brenda, 24 tuổi, chia sẻ: “Đó quả thực là giây phút tuyệt vời khi con gái tôi lần đâu tiên ôm lấy tôi. Các bác sỹ rất tuyệt vời và cũng thực sự ngạc nhiên khi thấy hành động của con bé, họ thậm chí không thể tin nổi tình cảm sâu sắc mà con bé dành cho tôi. Ágata giờ đã được ba tháng tuổi và vẫn phát triển khỏe mạnh, mỗi ngày mới con bé lại khiến tôi càng ngạc nhiên và tôi rất hạnh phúc vì được làm mẹ.”
 

Xúc động giây phút bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm chặt mẹ hôn lấy hôn để-3
Trước đó vào ngày 5/4 vừa qua, cô bé Ágata đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện Santa Monica ở Brazil.

Xúc động giây phút bé sơ sinh vừa chào đời đã ôm chặt mẹ hôn lấy hôn để-4
Hiện giờ Ágata đã được ba tháng tuổi và bé đang phát triển khỏe mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh một em bé sơ sinh ôm lấy mẹ không rời ngay sau khi chào đời được ghi lại. Ba năm trước, đoạn video về một em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ ôm người mẹ kiệt sức vì ca sinh đã chạm đến trái tim hàng triệu người trên khắp thế giới.

Trong đoạn video này, em bé ôm lấy khuôn mặt người mẹ và khóc lên mỗi lần bị y tá tách khỏi mẹ. Đoạn clip trên đã thu hút 2 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

Xem xong những clip trên, một lần nữa chúng ta lại tin rằng sự gắn kết giữa mẹ và bé là bản năng tự nhiên không gì có thể tách rời. Dù là trong bụng mẹ hay ngoài đời, những đứa trẻ sơ sinh luôn được coi là "không biết gì" nhưng chắc chắn chúng biết nhận ra đâu là mẹ, cảm nhận được hơi thở và mùi của mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ


kỳ lạ bệnh viện chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao