Xúc động khi Minh Thuận cất giọng trong MV 'Dù có là người tình' cùng Phương Thanh

Gần một năm sau ngày mất của cố nghệ sĩ Minh Thuận, Phương Thanh cho phát hành MV ca khúc "Dù có là người tình".

Gần một năm sau ngày mất của cố nghệ sĩ Minh Thuận, Phương Thanh đã cho ra mắt phiên bản MV ca khúc Dù có là người tình vào hôm nay 18/9.

MV Dù có là người tình được quay giữa không gian biển trời hùng vĩ, tông màu xám lạnh tạo cho người xem cảm giác ma mị, u ám. 
 

Bên cạnh tiêu đề chính, Phương Thanh còn thêm tựa đề phụ - Tạm biệt tri kỷ - khiến khán giả nhớ đến nam ca sĩ Minh Thuận. Sau khi cố nghệ sĩ ra đi, giọng ca Giã từ dĩ vãng thường xuyên trình diễn ca khúc này trong hầu hết gameshow và sân khấu lớn nhỏ.

Trong buổi họp báo ra mắt MV gần đây nhất, chị Chanh cũng không kìm nổi xúc động khi cất giọng.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ cũng đã chính thức công khai bố bé Gà. Cô cho biết ngày giỗ một năm của bố bé Gà đã có thêm ý nghĩa với lời đề tặng Tạm biệt tri kỷ.
 

Xúc động khi Minh Thuận cất giọng trong MV Dù có là người tình cùng Phương Thanh-1

Dù có là người tình được phối lại mới mẻ. Trong phần điệp khúc cao trào, khán giả còn được nghe giọng hát của Phương Thanh hòa cùng Minh Thuận. Hình ảnh nữ ca sĩ cô đơn giữa không gian hoang vu càng làm khán giả thêm xúc động.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Phương Thanh cho biết: "Hôm nay là một năm của tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy. Mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé tri kỷ". Dưới dòng chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối, thương cảm với nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.
 


Bản song ca ngẫu hứng "Dù có là người tình" của Phương Thanh và Minh Thuận

Xúc động khi Minh Thuận cất giọng trong MV Dù có là người tình cùng Phương Thanh-2
Những dòng nhắn nhủ cuối cùng của Minh Thuận dành cho Phương Thanh được viết nguệch ngoạc trên giấy,

Dù có là người tình là một ca khúc nhạc Hoa, do nhạc sĩ Lê Hựu Hà viết lời. Bản thu âm đầu tiên của Minh Thuận được thực hiện vào khoảng năm 1990 và sau đó hòa âm lại để đưa vào album 13 năm sau chàng trai Bắc Kinh trở lại, phát hành năm 2003.

Lời bài hát với ca từ: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh - Và có mấy ai tự đổi thay đời mình” như một nhát cắt vận vào số mệnh Minh Thuận. Mọi sự âu chỉ là ngẫu nhiên nhưng mỗi khi nghĩ tới, khán giả hâm mộ giọng ca ngọt ngào của anh đều không tránh khỏi nỗi xót xa.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


music video Phương Thanh Minh Thuận

Tin tức mới nhất