Xúc động mảnh đời kém may mắn nhưng ấm tình cha con nơi phồn hoa đô thị

(2Sao) - Hình ảnh người bố nghèo cõng con trên vai đi chơi trong một trung tâm thương mại sang trọng khiến nhiều người cảm động.

Trong một trung tâm thương mại sang trọng xuất hiện hình ảnh người bố nghèo, trang phục đã cũ kĩ, tay chân lấm lem cõng cô con gái nhỏ trên vai khiến mỗi chúng ta không khỏi nghẹn lòng. Theo như admin của page này chia sẻ thì khuôn mặt của người bố không được bình thường như người khác mà toát lên vẻ ngây dại càng khiến mọi người thêm thương cảm.

Trên diễn đàn này chia sẻ: "Đi xem phim gặp 2 bố con này. Lúc đầu đang nói chuyện cười cười quay ra giật mình nhìn quả mông đứa bé không ngậm được mồm. Mới định tiến lên nhắc bảo bố em bé kéo quần lên cho con. Bất chợt nhìn khuôn mặt ngây dại của 2 bố con. Tự dưng thấy thương thật sự. Quần áo thì thất thểu chân tay lấm lem. Nhìn 2 đôi mắt như ngơ ngác không biết gì xung quanh lại càng thương. Chắc cho con đi chơi trung thu. Tay vẫn xách túi nilon bên trong có mấy hộp sữa. Định lên kéo quần cho bé và hỏi chuyện nhưng nghĩ không hợp hoàn cảnh và ảnh hưởng đến 2 bố con đang hạnh phúc nên thôi. Đúng là yêu con vô bờ chỉ có cha mẹ. Tình cảm này không phải chỉ người bình thường mới có. Ngay đến người dại họ cũng biết và cảm nhận rằng họ yêu con biết bao."


Công lao, tình yêu thương cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến.


Hình ảnh người bố nghèo nhưng luôn dành tất cả tình yêu thương
 cho đứa con gái nhỏ khiến nhiều người xúc động.


Sau khi hình ảnh ấm áp tình cha con này được chia sẻ trên diễn đàn mạng nhiều bạn đã bày tỏ cảm xúc biết ơn, tình cảm của mình tới cha mẹ. @ Bố của cu Thái: "Rồi mai này con lớn, có nhìn thấy ảnh này, đừng bao giờ mặc cảm cha mẹ mình nghèo. Cha mẹ luôn muốn con mình được như bao đứa trẻ khác nhưng hoàn cảnh không cho phép."

@Hồ Hà Trang: "Ngày còn nhỏ bố cũng hay cõng con trên vai như thế. Lớn hơn một tý thì bố không cõng được nữa nhưng con đi đâu cũng có dấu chân của bố. Đi đâu bố cũng mang sữa theo cho con như này. Cũng túi bóng, cũng sữa thế này. Đi xe khách thì bố chuẩn bị cho đủ thứ ăn uống trên xe..."

@Hải Trần thì trích dẫn lời bài hát "Cho con": "Rồi mai con khôn lớn. Bay đi khắp nẻo đường. Con đừng quên con nhé. Ba mẹ là yêu thương."


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất