Xúc động với lá thư của một người cha có con bị ung thư gửi tới Song Joong Ki

Lại thêm một lần nữa, Song Joong Ki khiến nhiều người phải bất ngờ về trái tim ấm áp của mình.

Mới đây, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao với lá thư được cho là của một người cha có con gái bị ung thư gửi tới Song Joong Ki. Theo truyền thông nước này tiết lộ, một người đàn ông giấu tên đã gửi lên mạng xã hội một bức thư khá dài tới Song Joong Ki, cũng như muốn nhắn gửi tới người hâm mộ của nam diễn viên để thể hiện sự biết ơn sâu sắc.

Người này tiết lộ, anh là cha của một cô bé phát hiện ung thư từ khi vừa tròn 7 tháng tuổi. Nghe tin dữ, anh và vợ đã trải qua những tháng ngày tuyệt vọng. Vợ anh, một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung đã trở nên gày gò, héo mòn.
 

Xúc động với lá thư của một người cha có con bị ung thư gửi tới Song Joong Ki-1

Và trong những tháng ngày tăm tối đó, vợ anh đã tìm thấy nụ cười khi ngồi tại phòng chờ của Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân Bạch cầu Hàn Quốc và xem "Hậu duệ mặt trời".

Người đàn ông này tiết lộ, vào năm 2017, anh đã nhận được tài trợ của Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân Bạch cầu Hàn Quốc, và người tài trợ chính là Song Joong Ki.

Trong lá thư, người đàn ông này cho biết anh không chắc Song Joong Ki có thể đọc được hay không nhưng anh muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới nam diễn viên nổi tiếng.

Xúc động với lá thư của một người cha có con bị ung thư gửi tới Song Joong Ki-2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những ngôi sao hoạt động từ thiện tích cực nhất Hàn Quốc.

Câu chuyện của người đàn ông giấu tên nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho trái tim ấm áp và những nghĩa cử cao đẹp của Song Joong Ki.

Được biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những ngôi sao có hoạt động từ thiện tích cực nhất làng giải trí Hàn Quốc. Đã rất nhiều quỹ từ thiện mang tên hai ngôi sao được ra đời và giúp đỡ cho rất nhiều mảnh đời bất hạnh.

Toàn bộ nội dung bức thư được đăng tải:

"Tôi là cha của một đứa trẻ bị ốm. Con gái tôi phát hiện bị ung thư từ khi mới 7 tháng tuổi. Con bé đã lớn lên trong bệnh viện, và giờ con bé đã 4 tuổi.

Kể từ đó trở đi, tôi chưa bao giờ được nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của vợ mình. Sau một thời gian dài, cô ấy đã có thể vui cười trở lại, đó là khi cô ấy ngồi tại phòng chờ của Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân Bạch cầu Hàn Quốc và xem "Hậu duệ mặt trời".

Đó cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy biết ơn một người nổi tiếng đến vậy. Và nó đã trở thành một thói quen, tôi ngắm nhìn gương mặt vui tươi của vợ, còn cô ấy thì ngắm nhìn Song Joong Ki trên tivi.

Song Joong Ki là người duy nhất có thể khiến bà xã tôi – người phụ nữ ngày càng trở nên gầy gò vì phải liên tục di chuyển từ Gimhae tới Seoul cùng với những chẩn đoán không mấy khả quan từ bệnh viện, có thể tươi cười trở lại. Anh ấy cũng là người có thể khiến con gái tôi mỉm cười khi con bé đang trong những tháng ngày trị liệu khó khăn.

Năm 2017 tôi đã nhận được tài trợ của Quỹ Hỗ trợ Bệnh nhân Bạch cầu Hàn Quốc, và người tài trợ chính là Song Joong Ki.

Xin cảm ơn! Xin cảm ơn anh rất nhiều! Tôi chẳng biết dùng từ nào để diễn tả sự biết ơn của mình về hành động nhân ái của một nam diễn viên nữa. Tôi cũng cảm thấy rất tiếc vì tình trạng bệnh tật của con gái tôi không tiến triển tốt, dù sự hỗ trợ của anh là rất cần thiết.

Tôi không chắc Song Joong Ki có thể đọc được thư này của tôi hay không, nhưng với những ai nhấp chuột đọc lá thư này của tôi vì sự tò mò, hãy nhớ rằng nam diễn viên yêu thích của các bạn là một người đàn ông rất đáng trân trọng.

Tôi muốn nói với mọi người rằng anh ấy là người đem lại hy vọng cho gia đình tôi để chúng tôi có thể sống thêm một ngày. Tôi cũng luôn nói với gia đình mình rằng chúng ta nên sống với một trái tim đầy biết ơn hơn là nghĩ về ngày mai hay lo lắng về tương lai.

Xin cảm ơn anh, Song Joong Ki! Cảm ơn rất nhiều!"

(SongJoongKi Vietfan)

Theo Helino


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất