Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ

Hội An không chỉ biết đến với cảnh đẹp trầm lắng mà còn nhiều món ăn ngon khó cưỡng, giá cả lại siêu rẻ.

1. Xu xoa
Xu xoa là một món ăn ngon đặc trưng của miền Trung, là một loại rong biển mọc tự nhiên ở những mỏm đá ngoài biển và được chế biến thành xu xoa tươi mát, đường được nấu với gừng và xu xoa đen là một món ăn không thể bỏ qua khi đến với Hộ An. 

Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ-1
 Địa chỉ: Đường Trần Phú Bạch Đằng với giá 10K/cốc

2. Tào phớ 

Tào phớ hay còn gọi là đậu hủ sau khi bạn thưởng thức những món cao lầu, mỳ quảng thì bạn có thể thử ngay cho mình một bát tào phớ mát lạnh. Tào phớ được làm từ đậu nành có màu trắng đục cộng thêm một chút nước gừng cây ngọt vừa đủ, nước cốt dừa vô cùng thơm ngon. Bất cứ ai được thưởng thức món tào phớ này điều có thể thấy được sự cô đọng lại trên đầu lưỡi mùi thơm thơm lạ lùng.

Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ-2
Địa chỉ: Đường Trần Phú Bạch Đằng với 10kbát

3. Bánh Bèo Hội An

Hấp dẫn không kém đó chính là món bánh bèo Hội An bao gồm 3 thành phần chính như vỏ bánh làm từ bột gạo, nhân rắc lên bánh và nước mắm cay. Nhân bánh bèo được làm từ tôm xay nhuyễn và thịt heo ba chỉ cắt hạt lựu.  những nguyên liệu hòa quyện với nhau mang hương vị đặc trưng của Hội An.

Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ-3
Địa chỉ Cầu An Hội với giá 10k/đĩa

4. Chè Thập Cẩm

Chè món ăn quen thuộc của người dân phố cổ, món ăn đầy vị ngon ngọt của đường và vị bùi bùi của các loại đậu, nước cốt dừa và mùi thơm của dầu chuối hòa quyện vào nhau quả thật có hương vị rất khác biệt so với các món chè ở những vùng khác. Cho nên thu hút rất nhiều du khách đến đây thưởng thức.

Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ-4
Địa chỉ Quán chè thập cẩm cô Sương 57 Trần Cao Vân giá 10k/cốc

5. Trà Mốt Hội An

Trà mốt Hội An quyết rủ với du khách với cách trang trí cực kì nghệ thuật với lá sen và hương vị thơm lừng của lchanh sả. Đặc biệt là thảo mộc không chỉ là một thứ nước uống giản dị mà còn thanh mát cơ thể.

Xuýt Xoa với 5 món ăn vỉa hè tại Hội An với giá siêu rẻ-5
Địa chỉ: Quán Trà Mốt 150 Trần Phú Hội An với giá 10k/cốc 

Khánh chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuyt-xoa-voi-5-mon-an-via-he-tai-hoi-an-voi-gia-sieu-re-n-165408.html

món ngon hội An đặc sản

Tin tức mới nhất