Ý nghĩa các ngày sinh nhật trong cung Bạch Dương (phần 2)

Mời bạn tiếp tục tìm hiểu tính cách của các bạn có ngày sinh nhật thuộc cung Bạch Dương từ 5/4 đến 20/4.

5/4

Có sức hấp dẫn, giỏi vận động hành lang, có tài hùng biện, chính trực công bằng, trực giác nhạy bén, dễ bị kích thích, rất yêu người nhà và bạn bè của mình, thành công trong sự nghiệp, có xu hướng nghệ thuật.

Ý nghĩa các ngày sinh nhật trong cung Bạch Dương (phần 2)-1

6/4

Bạn Bạch Dương có ngày sinh này đặc biệt thích trẻ con, có khí chất nghệ thuật, tính cách đáng yêu, thích những sự vật đẹp đẽ, yêu thích khoa học huyền bí và tác giả văn học thần bí, có khả năng dò xét được suy nghĩ và cảm giác của người khác.

7/4

Dễ bị cảm động, thích ảo tưởng, có thể có một thời đoạn vô cùng tuyệt vời với nghề viết văn. Biết xoi mói bắt bẻ khuyết điểm của người khác, khả năng dẫn đến có lẽ do bản tính quá mẫn cảm. Có rất nhiều người sinh ở ngày này cống hiến cho nghiên cứu trên phương diện khoa học.

8/4

Rất có tài trí, tính khí cao thượng, giỏi về hoạt động thể chất ngoài trời, có thể có danh tiếng trong làng thể thao, ý chí kiên cường, hành vi rõ ràng, có khả năng khắc phục nhiều trở ngại, nhiệt tình và yêu quý người khác, có tài kết bạn.

9/4

Thích ứng với hoàn cảnh, tinh nhanh, có tính triển khai, trời sinh cho có nét duyên khiến đem lại rất nhiều bạn bè có lợi, có máu kinh doanh, thành công dựa bản thân, khi chịu thúc ép sẽ có khuynh hướng không xem xét kỹ càng cẩn thận.

10/4

Bạn có đầu óc linh hoạt, dễ bị cảm động, khi không hoàn thành được kế hoạch có khuynh hướng thiếu nhẫn nại và dễ nổi cáu, rất yêu thích biển, có thể nguyện hi sinh vì người mình yêu.

11/4

Chân thành, buồn bã, nhân cách cao quý, từ bi, việc tạo phúc toàn nhân loại để giảm đi những thống khổ nhân gian có thể là nguyện vọng cả đời của bạn, nên những vinh danh cũng là kết quả tất yếu thu được từ sự báo đáp công bằng, tuy có lúc tính cách không đủ vững vàng.

12/4

Bạch Dương có ngày sinh này đặc biệt có cá tính mạnh, được nhiều người yêu thích, thành thật, yêu thích nghệ thuật âm nhạc, có khuynh hướng dung túng bản thân, theo đuổi tìm kiếm những nơi kỳ quái, dẫn đến ham muốn du lịch nước ngoài.

13/4

Tính tính trầm mặc, lý luận, hiền dịu. Làm việc đòi hỏi cách thức. Cẩn thận và dịu dàng, có năng lực giao dịch với mọi người, được giáo dục đến nơi đến chốn sẽ giúp bạn thành công và hạnh phúc lớn, tuyệt đối không tiếp nhận mọi ý kiến đi ngược với chính nghĩa.

14/4

Cảm xúc hay bất an, có khát vọng, hơi thiếu kiên nhẫn và cần luyện tập cách kiểm soát mới tốt. Cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, bạn có trực giác nhạy bén và tài nhìn xa trông rộng đảm bảo sẽ thành công. Hết sức thận trọng khi đi du lịch. Rất thích thú với nước ngoài.

15/4

Có tài năng sáng tạo và linh cảm, thích hoạt động xã hội, năng lực tổ chức tốt, lúc nào cũng sẵn sàng đảm đương mọi trọng trách, đa tài đa nghệ, có xu hướng nghệ thuật, nếu có khả năng phát triển tiềm năng của bạn thì đó là một đãi ngộ tốt nhất với bản thân.

16/4

Có trí tưởng tượng can đảm và đầu óc nhanh nhẹn, dũng cảm, có sức quyết tâm trong việc lãnh đạo người khác, những tính cách này bảo đảm bạn sẽ là người thi hành cho sự thành công, có lúc tỏ ra cứng đầu và tùy tiện.

17/4

Bạn rất trầm tư mặc tưởng, hơi mang chút u buồn, hiền hòa, cẩn thận, thiếu tự tin, chu đáo và còn biết lắng nghe những mong muốn của người mình yêu, thường đảm đương gánh vác trách nhiệm gia đình, thương xót với người khác, không đủ sự kiên trì với mục tiêu, thích sống một mình.

18/4

Lý tưởng cao, trực giác mạnh, có khuynh hướng mâu thuẫn và thích bày trò tinh nghịch, năng lực giỏi, có tầm nhìn xa trông rộng trong sự nghiệp, trong cuộc đời bạn gặp nhiều sự buồn phiền đến từ bạn bè và người thân, con cái có thể sẽ cho bạn thỏa mãn về mặt danh dự.

19/4

Bạch Dương sinh ngày này đầu óc khá rõ ràng, trực giác tốt, từ bi thương người, có sự quyến rũ, biết nhìn xa trông rộng, không nên chơi thể thao hay vận động quá độ hoặc để bản thân quá lao lực, nỗ lực và kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một sự gợi mở.

20/4

Tâm trí thường do nguyên tắc và tham vọng chi phối mà khó nắm bắt, giỏi thích nghi, tài bắt chước giỏi. Khi kế hoạch hoặc tham vọng gặp trở ngại có khuynh hướng cực đoan và phẫn nộ. Sinh ra đã có tài lãnh đạo, mọi việc đều dựa theo phương thức của bản thân, nhưng nên học cách linh hoạt hơn, cùng với việc sử dụng những nghệ thuật giao tiếp trong công việc mới tốt.

Ngoài việc cùng một cung Bạch Dương thì từng ngày sinh cụ thể cũng có thể hình thành nên những tính cách khác nhau nhé bạn.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất