Ý tưởng phối đồ với sắc Đỏ và Đen

– Sau mỗi mùa mốt được trình làng tại 4 tuần lễ thời trang đình đám của thế giới, công chúng mộ điệu, đặc biệt là giới fashionista lại tha hồ dắt túi những cảm hứng mới mẻ để mặc đẹp và mặc đúng xu hướng.

Bên cạnh phong cách quân đội được biến hóa với muôn hình dáng vẻ, hay những biến tấu đầy lạ lẫm của Jean, đang thực sự tạo nên những cơn sốt trên khắp các con đường trên thế giới, thì nay, những kẻ chăm chăm cập nhật xu hướng thời trang trên các sàn diễn và “soi” luôn các tín đồ thời trang đang mặc mốt gì, lại phát hiện thêm một ý tưởng phối đồ cực chất tuy không mới nhưng lại cực “Hot”.

Phối đồ theo hai gam màu “ Đỏ” và “ Đen”. Rõ ràng đây là hai gam màu khá cơ bản và quá quen thuộc với bất cứ ai, tin chắc trong tủ quần áo của các quý cô lúc nào cũng sẵn sàng, tuy nhiên với tài năng và sự sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế, hai gam màu tưởng chừng đối lập hoàn toàn,một gam nóng, một gam tuyền một màu tối lại có thể kết hợp với nhau vô cùng hoàn hảo và nổi bật đến như vậy.

Phối đồ theo 2 màu đỏ và đen không có nghĩa là mặc nguyên hai mảng màu đó và tự tin cho rằng mình sành điệu, đó là điều tối kị khi bạn không muốn biến mình trở thành một kẻ sành điệu “nửa mùa”.Muốn mặc đẹp cũng cần có chút tư duy, tuy nhiên khi các fashionista, Hot fashion blogger đã tiên phong bằng chính phong cách của họ, thì việc mặc sao cho đúng mốt cũng chẳng khó khăn mấy.

Hãy cùng nhìn ngắm những bộ sưu tập tuyệt vời mà các nhà thiết kế “không tuổi” đã biến hóa ấn tượng với hai sắc màu đỏ đen như thế nào. Sau đó, nắm bắt cảm hứng từ chính phong cách đường phố của những Fashionista hàng đầu thế giới, để sẵn sàng “note” vào tủ đồ của mình những món đồ đáng mặc nhất mùa thu đông 2013 nhé.

Từ đường băng...

Những ngôi sao quyền lực thường rất thích gam màu đỏ, và đen vì đây là những màu không bao giờ lỗi mốt mà lại tôn vinh sắc đẹp của họ. Báo chí cũng ca ngợi hết lời, không ngại dành những lời có cánh như “ Nóng bỏng” “Tỏa sáng” “Cuốn hút “ bí ẩn”...Đó là một lựa chọn an toàn cho những người chưa có gu ăn mặc ổn định, có lẽ nắm bắt được tâm lí đó, các nhà thiết kế đã làm một phép cộng đơn giản để nhân đôi hiệu quả mặc đẹp cho các quý cô. Khi khéo léo pha trộn một cách tinh tế với muôn vàn sắc độ để chúng trở nên ấn tượng hơn. Màu đỏ sẽ không còn quá “chói” trong khi màu đen bớt đi sự nhàm chán.



Ví như trong bộ sưu tập thu đông 2013 của NTK Reem Arca, sắc đỏ được tô lên những bông hoa với chất liệu ren đáp nổi chạy dọc thân váy hết sức mềm mại và quyến rũ, hay có mặt trong bộ váy bút chì ngang đầu gối ôm sát thân bằng chất liệu da trăn thời thượng.



Ngược lại, Với Prabal Gurung, sắc đỏ lại trở thành gam màu tiết chế sự mạnh mẽ và bụi bặm của hầu hết các thiết kế, những bông hoa màu đỏ được dập nổi ấn tượng trên nền chất liệu khaki dày và thô ráp khiến bộ đồ mang hơi hướng “chiến binh” trở nên nữ tính hơn rất nhiều.



Ghi điểm nhiều nhất và ấn tượng nhiều nhất phải nói đến Fausto Puglisi khi sử dụng hoàn toàn hai gam màu đỏ đen để tôn vinh những ”đứa con cưng” của mình, Người mẫu được trang điểm khá “bợt” cùng với mái tóc đánh rối, thần thái mạnh mẽ đã truyền tải được ý đồ của NTK, hướng đến những cô gái mạnh mẽ, cá tính, thật “ngầu” với chiếc áo Biker chất liệu da, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ mềm mại của phái yếu khi phối cùng chân váy xếp lí bồng bềnh, hay dài chạm đất xẻ cao ấn tượng.






Cho đến đường phố

Thời trang đường phố lấy cảm hứng từ những sàn diễn đẳng cấp nhưng lại cho chúng ta những gợi ý phối đồ hữu dụng. Không quá xa hoa và cầu kì như những mẫu thiết kế trên đường băng, những bộ đồ được lấy cảm hứng từ sắc “đỏ và đen” xuất hiện trên các đường phố thời trang là gợi ý hoàn hảo để chúng ta có thể ứng dụng nó vào phong cách thường ngày của mình.





Mẹo phối đồ “chập 3” được các tín đồ thời trang truyền tai nhau là một gợi ý rất hiệu quả. Hãy luôn phối ít nhất 3 món đồ để không quá đơn điệu. Ví như, bạn có thể phối một chiếc quần Khaki màu đỏ với một chiếc áo denim màu xanh, khoác ngoài 1 chiếc áo Mangto màu đen, kết thúc thật ấn tượng với một phụ kiện bản lớn. Và tráo đổi các sắc màu trên cùng một cách phối để mới mẻ mỗi ngày. Nếu bạn không có thời gian thì cách đơn giản nhất là lựa chọn một trang phục hội đủ hai gam màu đó...Nếu muốn cá tính và nổi bật hơn, bạn cũng có thể phối một chiếc croptop da ôm sát màu đen, cùng chân váy bút chì ngang gối cùng chất liệu maug đỏ..vv





Khi bạn muốn mặc đẹp và thời trang hãy luôn nhớ, đừng bắt chước một cách vô thức, bởi mỗi người có một vóc dáng khác nhau, hơn cả là tính cách khác nhau, điều cốt lõi tạo nên độ chất của bộ đồ mà bạn mặc. Những thứ bạn khoác lên người chính là tuyên ngôn chuẩn xác về con người của bạn. Tin rằng, mỗi người đều có những cá tính nổi trội và chẳng bao giờ muốn trở thành bản sao của bất cứ ai. Khi thời trang, tính cách và cuộc sống hòa với nhau bạn sẽ trở nên đẹp và ấn tượng trong mắt người đối diện.


Quân Tùng


Tin tức mới nhất