YAN VPOP 20 Live - Sự kiện âm nhạc hoành tráng của YANTV

- Nhằm vinh danh các ca sĩ có thành tích nổi bật trong 1 năm qua cũng như gửi lời tri ân cuối năm đến khán giả, YANTV tổ chức sự kiện âm nhạc YAN VPOP 20 LIVE




Chương trình sẽ quy tụ hầu hết các ca sĩ tên tuổi đã từng có MV lọt vào bảng xếp hạng YAN VPOP 20 củaYANTV trong thời gian qua như: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Trà My, Thu Thủy, Bảo Thy, Khắc Việt, Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Kimmese, Suboi… Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của 2 giọng hát của VJ YanTV là Thiên Trang, Sĩ Thanh và Vũ Ngọc Ánh.




Khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức những ca khúc hot quen thuộc đã từng trụ hạng trên bảng xếp hạng YAN VPOP 20 với hình thức dàn dựng hoàn toàn mới lạ, công phu và hoành tráng. Và lần đầu tiên trên sân khấu YAN VPOP 20 LIVE, hàng loạt các ca khúc sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ gây hot trong thời gian tới, cũng sẽ được trình diễn.



Ngoài chương trình chính, những hoạt động bên lề như bình chọn “Ca sĩ được yêu thích nhất”, “MV thành công nhất Yan Vpop 20”, giải “Ca sĩ trẻ đột phá nhất Yan Vpop 20”...



Đón xem sự kiện âm nhạc  và lễ trao giải Yan Vpop 20 Live vô cùng sôi động sẽ diễn ra một đêm duy nhất Câu lạc bộ Lan Anh vào 19h ngày 25/12/2012. Để có cơ hội nhận vé miễn phí, khán giả có thể truy cập facebook.com/yantv để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức nhận vé.

Anh Vũ - 2Sao


Tin tức mới nhất