Yến Nhi nổi điên đòi phun nước miếng vào mặt kẻ chê cô là 'ca sĩ hết thời, sửa mặt banh chành'

Yến Nhi mắng kẻ tọc mạch là vô học và đòi phun nước miếng vào mặt anti-fan khi bị mỉa mai chê bai "ca sĩ không có hit, hết thời sửa mặt banh chành".

Cách đây ít giờ, ca sĩ Yến Nhi công khai bày tỏ nỗi bức xúc khi đời tư và sự nghiệp bị đụng chạm. Theo nội dung đoạn tin nhắn được công khai, Yến Nhi và anti-fan đã có cuộc tranh luận căng thẳng.

Trong lúc tranh cãi, người này đã dùng những lời lẽ tiêu cực nhắm vào Yến Nhi. Mỉa mai cô là "ca sĩ mà không có hit", anti-fan cũng mắng em gái Yến Trang là "hết thời, mặt sửa banh chành".

Quá bức xúc vời những lời lẽ thô tục, Yến Nhi đã thẳng thắn đáp trả. Không chỉ cãi nhau tay đôi với anti-fan, Yến Nhi ngay sau đó còn đăng đàn đấu tố công khai trên mạng xã hội. Xưng hô mày tao, nữ ca sĩ cũng chửi thẳng mặt kẻ mạt sát hai chị em là "mất não, vô giáo dục".

"Thứ mất não, vô giáo dục, đứa trẻ con vào nhà người ta còn biết lễ nghĩa. Thứ gì vào nhà người khác mà cư bô bô, có ngày ăn *** nha con. Con người chứ không phải robot mà nhịn được nha thứ mất nết, vô học", Yến Nhi gay gắt.

Dòng trạng thái bức xúc của Yến Nhi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè và người hâm mộ. Không chỉ đồng tình động viên, bạn bè của nữ ca sĩ cũng phân tích tâm lý những kẻ thích phá đám để hạ cơn nóng của cô.

"Mấy bạn này ở ngoài đời thật chắc không dám đao to búa lớn vậy đâu, toàn ảo mới dám 'anh hùng bàn phím' kiểu này thôi. Không khéo ngoài đời chắc vừa giơ tay là mấy bạn ấy cơ co rút lại liền à", một Facebooker dự đoán.

Đang trong "cơn tam bành", Yến Nhi tiếp lời bạn gay gắt: "Mấy bạn giống dị như vậy kiểu khoái kiếm chuyện làm quà, tôi phun nước miếng vào mặt nó chứ giơ tay làm chi cho mỏi".

Yến Nhi sinh năm 1987, là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng, sau đó chuyển sang Ngũ Long Công Chúa. Năm 2006, Yến Nhi và chị gái Yến Trang tách riêng tạo thành cặp Song Yến. Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, Yến Nhi không may gặp tai nạn ở mắt.

Sau thời gian điều trị mắt vì bị mảnh kính rơi vào làm rách giác mạc, Yến Nhi trở lại showbiz với album đầu tay Love Yến Nhi. Tuy nhiên, sản phẩm nghệ thuật của cô lại không thành công như kỳ vọng.

Không phải là nghệ sĩ hot nhưng tên tuổi Yến Nhi vẫn được khán giả nhớ đến bởi gương mặt xinh đẹp, đôi môi duyên dáng và chiếc mũi nhỏ xinh. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhan sắc Yến Nhi có phần đi xuống.

Gần đây nhất vào tháng 3 vừa qua, Yến Nhi khiến người nhìn phát hoảng vì mặt sưng vù, cằm dài ngoẵng trong loạt ảnh đời thường.

Nhìn gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng đó là hậu quả của công cuộc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên trả lời về tin đồn dao kéo vào năm 2015, Yến Nhi từng bác bỏ mọi nghi vấn xung quanh: "Nhiều người thắc mắc vì sao gương mặt tôi có những thay đổi?

Thứ nhất, tôi niềng răng. Từ chiếc miệng móm của ngày xưa, nay được chỉnh ngay thẳng lại. Về mái tóc, tôi thường xuyên làm nhiều kiểu. Người ta thường nói: 'Hàm răng mái tóc là góc con người', chỉ cần 2 thứ này khác đi, lập tức tác động đến toàn bộ khuôn mặt.

Bên cạnh đó, mọi người so sánh tôi hiện tại với thời của 'Mây Trắng'. Lúc đó, tôi vừa 15, 16 tuổi, hơn chục năm trôi qua làm sao con người không thay đổi được.

Tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu có, tôi cũng không việc gì phải chối. Xã hội bây giờ ai cũng muốn đẹp, nếu có khả năng để tân trang bản thân thì đó là chuyện bình thường".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yen-nhi-doi-phun-nuoc-mieng-vao-mat-ke-che-ca-si-het-thoi-n-160392.html

Yến Trang yến nhi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất