Yến Tatoo khoe thần sắc rạng ngời dù đang hát 'Duyên mình lỡ' hậu chia tay bạn trai

Khuôn mặt tươi cười dù đang hát ca khúc có giai điệu âu sầu, Yến Tatoo khiến fans nửa mừng nửa lo.

Mới đây Yến Tatoo gây chú ý khi đăng tải đoạn clip cover Duyên mình lỡ - ca khúc mới của Hương Tràm. Đính kèm video, hot girl xứ Thanh hào hứng: "Mới nghe một hai lần mà dám cover rồi, gan quá gan".

Giai điệu đượm buồn cùng nội dung bài hát xoay quanh câu chuyện về một chàng trai phải từ bỏ người mình yêu để cô gái có tương lai tốt đẹp hơn, khiến người nghe như muốn gào xé nỗi lòng.


Yến Tatoo cover "Duyên mình lỡ" với thần thái rạng ngời.

Trái với giai điệu u buồn của bài hát, ca khúc được "nữ hoàng nhạc chế" thể hiện trong tâm trạng khá thoải mái. Tinh thần "tươi không cần tưới" của Yến Tatoo hậu chia tay Quán quân Quý ông hoàn hảo - Minh Tú khiến fans nửa mừng nửa lo. Bởi trước đó, hot girl liên tục có những chia sẻ buồn khiến người hâm mộ bán tính bán nghi cho rằng cô vẫn tương tư người cũ.


Những chia sẻ ắp đầy tâm sự của hot girl sau chia tay bạn trai.

Yến Tatoo và Minh Tú công khai hẹn hò khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi phát sóng hồi tháng 2 vừa qua. Trước khi bén duyên tại gameshow, cặp đôi từng có mối quan hệ bạn bè thân thiết ở đời thường. 

Tại Giai điệu chung đôi, Quán quân Quý ông hoàn hảo mùa 2 đã biến tình bạn thành tình yêu khi có màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu. "Anh đã đợi giây phút này lâu lắm rồi. Anh không biết nói gì hơn ngoài ba chữ... Anh nhớ em", Minh Tú mượn sóng truyền hình để thổ lộ tình cảm với hot girl.


Clip Yến Tatoo bất ngờ được Minh Tú tỏ tình tại gameshow hẹn hò về âm nhạc nổi tiếng.

Lời thú nhận tình cảm của Minh Tú nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian qua cặp đôi cũng vướng phải không ít hoài nghi về mối quan hệ bị cho "diễn nhiều hơn thật" khi mượn sân chơi âm nhạc để làm bước đệm đẩy mạnh tên tuổi.

Trước nghi vấn cho rằng chuyện tình cảm chỉ là "diễn", Minh Tú đã lên tiếng phủ nhận trong khi Yến Tatoo cho hay anh chàng đang từng ngày thay đổi vì mình. "Tôi nghĩ khán giả đủ thông minh để hiểu ngoài đời chúng tôi đã là một đôi và đang yêu nhau. Vì vậy hai đứa không phải mất công diễn hay giả vờ. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Từng ngày bên cạnh cô ấy tôi học được cách yêu thương bạn gái nhiều hơn", nam người mẫu khẳng định.


Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi ở hậu trường khi tham gia "Giai điệu chung đôi".

Trải qua nhiều biến cố, người hâm mộ kỳ vọng Yến - Tú sẽ có một kết thúc viên mãn. Tuy nhiên tháng 5 vừa qua, hot girl xác nhận đã chia tay bạn trai. Về phía Minh Tú, chia sẻ với 2Sao anh cho biết cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Hiện Yến - Tú duy trì mối quan hệ bạn bè.

"Cả hai đều không xảy ra mâu thuẫn hay người thứ 3. Chỉ là mỗi người đều có cho mình những lối đi riêng và đặt sự nghiệp lên hàng đầu. Khi một mối quan hệ im lặng quá lâu có nghĩa là tình cảm ấy cần nghỉ ngơi. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng chúng tôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng", hot girl nói.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao