Yến Tatoo: 'Tuấn Khương còn ở lại chương trình thì mọi chuyện rắc rối sẽ xảy ra'

Ở vị trí người ngoài cuộc, hot girl xứ Thanh cho rằng việc Tuấn Khương rời khỏi ngôi nhà chung "Giai điệu chung đôi" là hợp lý.

Tập 7 Giai điệu chung đôi khép lại với nhiều tình tiết gay cấn xảy ra, khi nội bộ các cặp đôi đã bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của bộ tứ "người thứ 3". Những người gây chú ý nhất sau chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt là Tuấn Khương - Như Thùy cùng cô nàng Trần Hòa.

Quyết định quay lưng với Như Thùy (cô gái đồng hành cùng Tuấn Khương từ đầu chương trình) để được ghép đôi với Trần Hòa, nhưng quán quân Ca sĩ giấu mặt vẫn nhận "trái đắng" khi bị chính người mới "đá".

Yến Tatoo: Tuấn Khương còn ở lại chương trình thì mọi chuyện rắc rối sẽ xảy ra-1
Như Thùy - Tuấn Khương - Trần Hòa.

"Chuyện tình tay 3" giữa Tuấn Khương -  Như Thùy - Trần Hòa tại vòng ghép đôi lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn. Phần đông ý kiến chỉ trích quán quân Ca sĩ giấu mặt là người "có mới nới cũ, dễ thay lòng đổi dạ". Số khác cho rằng Như Thùy đã đặt quá nhiều tình cảm vào Tuấn Khương. Về phía Trần Hòa, xuất hiện trong vai trò là người thứ 3 khiến cô nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Cụ thể, việc Trần Hòa nhận lời chương trình quay trở lại và bày tỏ "biết Tuấn Khương từ lâu, cảm thấy rất quý và muốn được hát cùng anh" nhưng sau đó lại từ chối ghép đôi, khiến cô bị cho là đang "chơi khăm" Tuấn Khương.

Lý giải cho quyết định từ chối Tuấn Khương ở phút cuối, Trần Hòa cho hay: "Tôi không còn tin anh Khương. Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh Tuấn Khương. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng và yêu thương. Tôi cũng vậy".


Quyết định đến với "người thứ 3" cuối cùng Tuấn Khương vẫn bị Trần Hòa từ chối.

"Em Trần Hòa rất thâm nhé. Biết thừa bộ mặt của Tuấn Khương mà vẫn đồng ý tối hôm trước để hôm sau cho người ta out. Không thích Tuấn Khương sao không nói luôn là em muốn cặp với người khác, em không thích cặp với anh. Còn có thể nói nhỏ với Thuỳ để cô ấy chọn người khác, cho Tuấn Khương ở lại thi tiếp với Võ Ê Vo cũng đâu có sao.

Đây là chơi đểu nhau chứ cao thượng nỗi gì. Nếu em không muốn phá các cặp đôi thì ngay từ đầu em đừng nhận lời tham gia chương trình. Em không phá đôi Khương thì em xen vào đôi khác cũng vậy thôi. E cũng giống Tuấn Khương mà thôi.

Còn em Thuỳ có gì đó vội vã quá nhỉ. Mới mấy ngày đã nặng lòng quá. Còn Tuấn Khương thì không phải bàn, tính toán quá nên phải chịu thôi", tài khoản K.M.L đưa ra quan điểm.

Yến Tatoo: Tuấn Khương còn ở lại chương trình thì mọi chuyện rắc rối sẽ xảy ra-2
Phản ứng của Yến Tatoo trước những ý kiến gay gắt của cư dân mạng nói về Như Thùy - Tuấn Khương - Trần Hòa.

Trước phản ứng gay gắt của tài khoản này, là người đồng hành trong suốt chặng đua cùng các cặp đôi, Yến Tatoo đã có những bình luận về vấn đề này. Ở vị trí người ngoài cuộc, hot girl xứ Thanh cho rằng việc Tuấn Khương rời khỏi ngôi nhà chung "Giai điệu chung đôi" là hợp lý. Theo cô: "Tuấn Khương còn ở lại chương trình chắc chắn mọi chuyện rắc rối sẽ phải còn xảy ra".

Hiện Tuấn Khương chọn cách im lặng và từ chối trả lời mọi vấn đề liên quan đến chương trình và cá nhân từng người. "Thời gian này tôi xin phép được giữ im lặng, bởi không muốn câu chuyện đi quá xa. Dư luận đang nhạy cảm, tôi không muốn trả lời câu hỏi liên quan đến bất kỳ cá nhân nào", Tuấn Khương chia sẻ với 2Sao.vn.

Yến Tatoo: Tuấn Khương còn ở lại chương trình thì mọi chuyện rắc rối sẽ xảy ra-3
Yến Tatoo: "Tuấn Khương còn ở lại chương trình chỉ khiến mọi chuyện thêm rắc rối".

Sau tất cả những gì đã qua, Trần Hoà gửi lời đến Tuấn Khương: "Mong sau chương trình này anh Khương sẽ thay đổi, có trách nhiệm hơn với người con gái sẽ ở bên cạnh anh ấy. Ai cũng sẽ có sai lầm, nhưng quan trọng là từ đó có được cho mình bài học và thay đổi".

Nếu quyết định của Trần Hòa khiến cô và Tuấn Khương phải ra về thì Như Thùy lại tìm được hạnh phúc bên người mới. Theo đó, trong ngày cuối cùng chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, Như Thùy đã chọn Huỳnh Phương Duy là người đồng hành với cô trong chặng đường tiếp theo của Giai điệu chung đôi.

Yến Tatoo: Tuấn Khương còn ở lại chương trình thì mọi chuyện rắc rối sẽ xảy ra-4
Chia tay Tuấn Khương, Như Thùy bắt cặp với Phương Duy.

Từng bị tổn thương vì Tuấn Khương, quyết định nắm tay Phương Duy bước vào vòng tiếp theo, Như Thùy cũng có chút lo lắng. Mới đây cô nàng đã có đôi lời nhắn nhủ đến anh chàng. "Đừng làm em khóc nữa nhé Duy. Hãy làm em cười như con điên, đúng với bản chất của em nhé. Cùng nhau cố gắng nào... Babe", Như Thùy bày tỏ.

 


Hải Vân
Theo Vietnmnet


Giai điệu chung đôi Yến Tatoo

Tin tức mới nhất